2013년 9월 8일 일요일

Jinwoon và Go Jun Hee nói lời tạm biệt trên 'We Got Married''// Taemin và Naeun nói về những cặp đôi mới của 'We Got Married'

Jinwoon và Go Jun Hee nói lời tạm biệt trên 
'We Got Married''// Taemin và Naeun nói về những cặp đôi mới của 'We Got Married'

Jinwoon và Go Jun Hee nói lời tạm biệt trên 'We Got Married'



2AM Jinwoon và Go Jun Hee đã nói lời tạm biệt trong tập 'We Got Married' phát sóng hôm 7.9.

Hai ngôi sao này đã thể hiện sự buồn bã của mình khi đây là lần cuối cùng họ ghi hình cho chương trình. Mặc dù Go Jun Hee nói rằng cô ấy sẽ thật ngầu khi nói lời tạm biệt, cô ấy đã khóc ngay khi nhìn thấy người chồng ảo của mình.

Cô ấy đã cho Jinwoon một loạt sự ngạc nhiên với những tin nhắn cô ấy tự làm, và họ đã cùng xem đoạn video của ca khúc mà họ đang thực hiện cùng nhau, "If You Return".

Jinwoon cũng chuẩn bị một sự kiện đặc biệt bất ngờ cho Go Jun Hee. Anh ấy nói, "Anh muốn trải qua xuân, hạ, thu, và đông cùng em, nhưng chúng ta không thể đến mùa thu được" và cho cô ấy xem cây mùa thu mà tự anh làm bằng cách dán những chiếc lá màu đỏ lên cành cây.

Go Jun Hee và Jinwoon đã tham gia chương trình được 7 tháng, và những người xem đã yêu mến họ qua lần gặp đầu tiên rụt rè và cách họ trở thành một cặp đôi lovey-dovey. Bạn sẽ nhớ họ nhiều chứ?


Source: allkpop

Taemin và NaEun nói về những cặp đôi mới của 'We Got Married'



SHINee Taemin và A Pink Na-Eun đã nghe nói về những cặp đôi mới sẽ tham gia chương trình 'We Got Married', và có vẻ như họ không thích điều đó cho lắm.

Bởi vì là cặp đôi duy nhất còn lại sau khi Jo Jung Chi & Jung In và Jinwoon & Go Jun Hee rời khỏi chương trình, Taemin và Na-Eun đã cho thấy sự lo lắng của họ về sự cạnh tranh mới. Taemin đùa rằng: "Tôi sẽ cắt đường dây điện nhà họ", trong khi đó Na-Eun đã thẳng thắng nói rằng: "Tôi ước gì họ sẽ không đến".

Trong khi đó, cô gái mới nhất chuẩn bị tham gia chương trình cũng có điều mình muốn nói. Lee So Yeon đã chia sẻ: "Tôi phải nhanh chóng kết hôn và có một đứa con", trong khi đó Jung Yoo Mi khá lo lắng: "Anh ấy không phải là loại con trai cưỡi mô-tô chứ?"


Source: allkpop

댓글 없음:

댓글 쓰기