2013년 10월 12일 토요일

Fan của Yoon Eun Hye gửi tặng gạo trong buổi họp báo "The Future Choice" // Preview 10’

Fan của Yoon Eun Hye gửi tặng gạo trong buổi họp báo "The Future Choice" // Preview 10’

Người hâm mộ trong và ngoài nước của Yoon Eun Hye đã cổ vũ cô và gửi lời chúc thành công cho bộ phim cô đóng bằng cách gửi vòng hoa gạo đến buổi họp báo bộ phim "The Future Choice" của đài KBS2, được tổ chức tại Bellagium, Seoul vào ngày 10/10.




1,003 tấn vòng hoa gạo được gửi đến từ DC Yoon Eun Hye Gallery với thông điệp "Chúng tôi yêu The Future Choice" , "Chúng tôi yêu Yoon Eun Hye" , "Chúng tôi lúc nào cũng nhớ cô ấy" ... và một bức ảnh lớn của cô.

1,003 tấn vòng hoa gạo từ người hâm mộ Nhật Bản với thông điệp "Chúng tôi yêu Yoon" , "The Future Choice thắng lợi" , "The Future Choice cố lên" của nhóm blogger Nhật Bản và một bức ảnh lớn của cô ấy.

500kg vòng hoa gạo từ Trung Quốc Baidu Yoon Eun Hye với thông điệp "Yoon Eun Hye Baidu China chúc The Future Choice thành công" và một bức ảnh lớn.

Như vậy, tổng cộng 2,506 tấn vòng hoa gạo đã nhận được. 2,506 tấn gạo có thể phục vụ bữa ăn cho 20.000 người, gạo sẽ được trao tặng cho các trẻ em suy dinh dưỡng theo nguyện vọng của cô ấy như bữa cơm từ thiện.

DC Yoon Eun Hye Gallery và Baidu Yoon Eun Hye cũng đã ủng hộ cô ấy bằng cách gửi 1 tấn gạo trong buổi họp báo bộ phim "Missing You" vào tháng 12/2012. 1 tấn gạo đó đã được tặng cho KFHI dưới tên cô ấy.

Yoon Eun Hye đóng vai Na Mirae là nhân viên hợp đồng của trung tâm cuộc gọi trong một công ty lớn. Ước mơ của cô là trở thành một biên kịch. Một ngày kia, cô có thể nhìn thấy bản thân mình trong tương lai sau 25 năm. "The Future Choice'' là một thể loại mới của phim truyền hình vượt thời gian, thay đổi số phận bằng cách nhận lời khuyên từ chính bản thân mình - người đến từ tương lai và đưa ra sự lựa chọn mới. Câu chuyện liên quan đến tình yêu và cộng việc của đạo diễn, nhà văn, phát thanh viên và phóng viên trong đài truyền hình. "The Future Choice'' sẽ được phát sóng vào thứ hai 14/10.

Source: dreame.co.kr
E-trans: pechipsky@soompi
V-trans: choijang@kites.vn 



Marry Him If You Dare - Highlight Preview


cr: 1004KBS

댓글 없음:

댓글 쓰기