2013년 6월 20일 목요일

Lee Min Ho bé (Hoàng tử Yang Myung của Trời Trăng): “Yoo Jung ah, anh không chịu đâu!”


Lee Min Ho bé: “Yoo Jung ah, anh không chịu đâu!”

Chàng hoàng tử bé Yang Myung trong phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời - Lee Min Ho bé ngày càng chứng tỏ sự yêu mến của mình dành cho cô bé Kim Yoo Jung (14 tuổi). Còn nhớ anh chàng từng có lần thổ lộ rằng rất thích Yoo Jung và sẵn sàng chờ đợi đến khi Yoo Jung 20 tuổi để được đóng phim chung với cô bé và còn nói một câu khiến ai nghe xong cũng phải xao lòng: “Tôi chờ được 2 năm rồi, còn 6 năm nữa, tôi sẽ tiếp tục chờ. Yoo Jung ah, oppa chờ được”.

Nói là làm, dường như cậu chàng luôn "dõi theo" cô bé. Bằng chứng là cách đây vài ngày, trong một lần hiếm hoi (gọi là hiếm vì Yoo Jung rất ít khi cập nhật tài khoản cá nhân) Yoo Jung cập nhật Twitter của mình để kêu gọi mọi người đón xem và ủng hộ cho 2 bộ phim “Goddess of Fire” (Moon Geun Young, Jin Ji Hee) Queen of Classroom để cổ vũ cho những người bạn thân của mình trong 2 drama đó là Jin Ji Hee, Seo Shin Ae, Lee Young Yoo, Park Gun Tae, thì gần như ngay lập tức Lee Min Ho bé đã “nhảy vào” reply Tweet của Yoo Jung và Yoo Jung cũng đáp trả một cách rất dễ thương và… trẻ con:

- Lee Min Ho bé: “Yoo Jung à, oppa không chịu đâu!”

- Yoo Jung: “Hả, oppa không chịu… mà không chịu… cái gì mới được chứ??”

- Lee Min Ho bé: “Oppa ganh tị với Shin AE!  Yoo Jung không có quan tâm cổ vũ oppa được như vậy!”

- Yoo Jung: “À ha! Được, được… hè hè… Vậy oppa chiếu phim của oppa lại đi! … keke.. Em đùa thôi! ^^



Rất nhiều netizen theo dõi và retweet lại mẩu chat ngắn này và tỏ ra rất thích thú, họ đã bình luận: “Ôi dễ thương quá!”, “Yoo Jung thật tốt tính và là người bạn tốt”, “Yoo Jung và Shin Ae, Ji Hee thân nhau quá”, “Ơ, Lee Min Ho dễ thương thật đấy chứ!”, “Min Ho có vẻ thật sự rất thích Yoo Jung!”, “Tội nghiệp Min Ho, Yoo Jung vẫn còn vô tư quá kia”…

Quả thật, Yoo Jung vẫn còn còn rất vô tư và hiện cô bé này đang trong thời gian thư giãn và tung tăng tận bên nước Mỹ xa xôi, mà theo nhiều nguồn tin thì một phần là để trau dồi thêm tiếng Anh một phần là đi nghỉ và thăm bà con của mình. Tuy nhiên, dù ở xa nhưng cô bé vẫn rất quan tâm đến các bạn thân của mình và không quên ủng hộ phim của họ ở Hàn. Và dường như cô bé chỉ dành tình cảm và sự quan tâm cho những người bạn gái thân thiết của mình - khiến Lee Min Ho bé thầm ước ao và ganh tị...

Nếu như trong phim, Yang Myung "si tình" cô bé Mưa Yeon Woo thế nào...


... thì ngoài đời, Lee Min Ho bé cũng "ôm thầm tấm chân tình" với cô bé Yoo Jung như thế ấy...


Nhưng Yoo Jung thì có vẻ còn rất vô tư và ham chơi nên "chẳng biết gì"...


Nguồn: Twitter ; Nate (Tổng hợp)



댓글 없음:

댓글 쓰기