2013년 6월 21일 금요일

Ngôi sao Kim Jun (Boys Over Flowers) tham gia vào công ty mới

Ngôi sao Kim Jun (Boys Over Flowers) 
tham gia vào công ty mới


Ngôi sao Kim Jun của bộ phim truyền hình của đài KBS "Boys Over Flowers" đã ký kết với một công ty mới trước khi anh giải ngũ từ quân đội vào tuần tới.

Một nhân viên của Chang Entertainment Company nói với TenAsia qua điện thoại hôm thứ Sáu rằng họ sẽ trở thành công ty quản lý của Kim và anh sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong hai năm vào thứ sáu tới.

Sau đó anh nói thêm rằng Kim sẽ lại bắt tay sự nghiệp diễn xuất của mình thông qua một bộ phim mới và cả tham gia phim ở Hàn Quốc và ở nước ngoài mặc dù chưa có quyết định cụ thể được thực hiện.

Một nhân viên của Chang Entertainment Company đã cho biết thêm trong một thông cáo với báo chí riêng biệt vào thứ Sáu, "Kim Joon có một khuôn mặt đó là không chỉ đẹp trai và còn nam tính nhưng cũng có khả năng biểu hiện vai phản diện, cùng với giọng nói hấp dẫn của mình. Anh có tiềm năng lớn như một diễn viên và anh có được sự hỗ trợ đầy đủ của chúng tôi ".

Trong khi đó, Kim đã tìm được tiếng tăm của mình trong bộ phim tuổi teen của đài KBS "Boys Over Flower" (2009), cùng với dàn diễn viên đồng lứa nam diễn viên Lee Min Ho, nam diễn viên Kim Bum, ca sĩ Kim Hyun-joon, và nữ diễn viên Ku Hye-sun.

Diễn viên này cũng hoạt động như một cầu thủ bóng chày trong chương trình thực tế của đài KBS "The Invincible Baseball Team."

Source: spcnet
Translate by: meomongco@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기