2013년 6월 21일 금요일

Song Hye Kyo thể hiện sự tôn trọng với các diễn viên đến từ Đại lục

Song Hye Kyo thể hiện sự tôn trọng với các diễn viên 
đến từ Đại lục



Để quảng bá cho bộ phim mở màn Liên hoan phim Trung Quốc lần thứ 5 “The Grandmasters” (Nhất Đại Tông Sư) tại Hàn Quốc, Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di và Song Hye Kyo đã cùng nhau  xuất hiện trên thảm đỏ. Đạo diễn Vương Gia Vệ khen ngợi Song Hye Kyo là "Ngôi sao nữ xinh đẹp nhất châu Á, khuôn mặt của cô thật hoàn hảo" và cảm thấy tiếc nuối vì  "không thể tăng thêm nhiều đất diễn cho cô".

Trước đó 2 ngày, hai giờ trước khi lễ khai mạc Liên hoan phim Trung Quốc bắt đầu, các cánh săn ảnh Hàn Quốc đã bắt gặp Song Hye Kyo xuất hiện trong một thẩm mỹ viện ở khu Gangnam để chuẩn bị cho sự kiện này. Trước khi “The Grandmasters” được công chiếu ở nước ngoài, Song Hye Kyo đang bận rộn với bộ phim “That Winter The Wind Blows” và không thể đi quảng bá cùng dàn diễn viên của “The Grandmasters”. Vì vậy, cô đặc biệt chú trọng việc xuất hiện ở Liên hoan phim với Diệp Vấn (tên nam chính trong phim Nhất Đại Tông Sư) và những người khác.

Tuy nhiên, theo nhà thiết kế và tạo mẫu tóc, Song Hye Kyo yêu cầu trang phục, phụ kiện và kiểu tóc phải thật đơn giản. Cô ấy nói rằng ngôi sao tại Liên hoan phim Trung Quốc phải là những ngôi sao đến từ đại lục.

Mặc dù vậy, hình ảnh tươi sáng của Song Hye Kyo ở buổi liên hoan phim đã gây ấn tượng mạnh, cô và Chương Tử Di thể hiện hai vẻ đẹp nữ tính khác nhau. Thậm chí Diệp Vấn cũng ca ngợi vẻ đẹp sang trọng của người vợ màn bạc của mình.

댓글 없음:

댓글 쓰기