2013년 6월 15일 토요일

"Cửu Gia Thư" tiết lộ loạt ảnh Lee Seung Gi tại phim trường, không hổ danh "Hunnam Quốc dân"


[15.06.2013] "Cửu Gia Thư" tiết lộ loạt ảnh Lee Seung Gi tại phim trường, không hổ danh "Hunnam Quốc dân"


Sáng ngày 15.06.2013, đoàn phim “Cửu Gia Thư” đã tiết lộ loạt ảnh hậu trường của Lee Seung Gi với hình ảnh tươi vui, ấm áp cùng các diễn viên khác nhưng cũng đầy nghiêm túc trong những cảnh quay.



Đặc biệt, theo đoàn phim cho biết, do chênh lệch về chiều cao khá nhiều nên trong những cảnh quay với Lee Yoo Bi, mặc dù đạo diễn Shin Woo Chul đã chỉ đạo cho quay góc gián tiếp, tuy nhiên, Lee Seung Gi vẫn đề nghị được đứng dạng chân hết cỡ thêm để cảnh quay lên khung hình được đẹp mắt nhất có thể, không chỉ là “Chàng trai có trái tim ấm áp Quốc dân” mà còn có đôi chân cũng rất lịch thiệp, ấm áp.



Luôn tập trung hết sức nghiêm túc trong những cảnh quay, tuy nhiên, đằng sau máy quay, Lee Seung Gi còn rất biết quan tâm đến mọi người trong đoàn, luôn là người khuấy động bầu không khí tại phim trường với những cử chỉ, lời nói đùa đầy hài hước khiến quá trình quay phim diễn ra rất vui vẻ, thoải mái.

Không chỉ vậy, Lee Seung Gi còn được nhân viên trong đoàn đánh giá cao khi đã dành sự quan tâm đến cả công tác hậu trường của đoàn phim. Thậm chí, anh còn chu đáo phụ giúp đoàn phim chuẩn bị, xem xét những việc rất nhỏ nhặt, tỉ mỉ trước các cảnh quay, thể hiện tình cảm, tâm huyết rất lớn của Lee Seung Gi dành cho bộ phim khi không chỉ làm tròn trách nhiệm với vai diễn của bản thân mà còn biết quan tâm chia sẻ với cả quá trình làm phim của đoàn.
       








Source: Tvdaily, Newsen via Nate
V-trans: airenvn.lsghouse@Kites.vn



댓글 없음:

댓글 쓰기