2013년 6월 15일 토요일

Drama SBS “I Hear Your Voice” Ratings tăng nhanh sau 2 tuần công chiếu

Drama SBS “I Hear Your Voice” 
Ratings tăng nhanh sau 2 tuần công chiếu

Mọi người luôn bàn luận về bộ phim mới "I Hear Your Voice" và các cuộc trò chuyện thường tập trung vào bảng xếp hạng ngày 1 leo thang nhanh chóng của bộ phim


Bộ phim truyền hình SBS dài 16 tập, bắt đầu phát sóng từ tuần trước, đã có tỷ lệ người xem trong hai con số, đánh bại Drama KBS  cùng giờ phát sóng là "Heaven's Order" và một phim truyền hình MBC mới "lớp học của Nữ hoàng." Xếp hạng cho tập phim tuần này dao động từ 15 đến 16 phần trăm.

"I Hear Your Voice" kết hợp đề tài về luật sư công pha 1 môt chút yếu tố hài lãng mạn và mang đậm  một dấu ấn siêu nhiên.
Phim bao gồm dàn diễn viên hấp dẫn. Lee Bo Young đóng vai Jang Hye Sung, một phụ nữ tự lập ,ko bạn bè , ko thích dây dưa với người khác ,một luật sư của chính quyền với trách nhiệm giúp  những người nghèo đang phải chịu sự bất công mà ko có tiền để bào chữa cho mình.

May mắn thay, cuộc sống của cô được thử thách khi cô gặp hai người. Một là một cậu học sinh tên là Park Soo Ha, Lee Jong Suk. Park Soo Ha có thể đọc được suy nghĩ của người khác chỉ cần nhìn vào mắt họ và đó là một lợi thế lớn khi cần giải quyết những vấn đề khó.
"Hai loại âm thanh tồn tại trong thế giới của tôi", Park nói về món quà siêu nhiên của mình. "Việc đầu tiên là những âm thanh mà tất cả mọi người có thể nghe thấy. Và hai là thứ tiếng chỉ mình tôi có thể nghe thấy."

Park Soo Hà đã đạt được khả năng huyền bí của mình sau khi cha mình bị giết. Một cô gái trung học, Hye Sung''Kim So Hyun''đã  làm chứng tại cuộc điều tra ấy mặc dù biết mình sẽ phải gặp nguy hiểm. Sau đó, cô biến mất và Park Soo Ha đã luôn tìm kiếm cô trong suốt 1 khoảng thời gian dài.

Và người thay đổi cuộc sống của Jang Hye Sung là Cha Gwan Soo''Yoon Sang Hyun'' Anh  là một luật sư lạc quan, người đã từng là một cảnh sát.Vơi lý tưởng và nhiệt huyết của anh khi đứng trước tòa ban đầu đã làm xao động trái tim cô ấy nhưng cô ấy thích anh ấy.

Theo Lee Bo Young, nhân vật của cô là một người phụ nữ lựa chọn  sự nghiệp pháp luật để kiếm tiền, Nhưng với sự tác động của  Park Soo Ha đã thúc đẩy dần sự thay đổi suy nghĩ trong tim cô và giúp  cô trưởng thành hơn..
"Bởi vì bộ phim kết hợp các yếu tố tưởng tượng, tôi đang cố gắng để giữ phong cách diễn xuất của tôi thoải mái hơn và tự nhiên", Lee Bo Young cho biết.

Yoon Sang Hyun nói rằng anh rất thích nhân vật của mình, một chàng trai có thể được mô tả như là  có một chút gì đó gọi là ''Nerdy''
Sang Hyun chia sẽ về nhân vật của mình :"Anh ấy có vẻ hơi chậm nhưng anh ấy là một chàng trai tốt  bụng và  và rất dễ chịu với các nguyên tắc và luôn có một ý chí mạnh mẽ về công lý"

Trong khi Lee Jong suk  mô tả nhân vật của mình như một kẻ thất bại đáng yêu.
"Anh ấy có thể không phải là  mẫu người đàn ông lý tưởng của mọi người nhưng anh ấy rất hấp dẫn"

Đây là bảng đánh giá xếp hạng của bộ phim này

Nguồn :kdramastars
VStrans by me



댓글 없음:

댓글 쓰기