2013년 6월 15일 토요일

(I Summon You, Gold!) Kim Hyung Jun chụp ảnh cùng bạn diễn mới Kim Ye Won

(I Summon You, Gold!) 
Kim Hyung Jun chụp ảnh cùng bạn diễn mới Kim Ye Won



Kim Hyung Jun, người đang xuất hiện trong drama cuối tuần của đài MBC I Summon You, Gold!, gần đây đã chia sẻ một bức ảnh của anh với bạn diễn Kim Ye Won trên twitter của mình.

Anh viết: "Mong Kyu, cậu là nhất, ước mong của cậu cuối cùng đã thành sự thực rồi! Hãy để tôi giới thiệu bạn diễn mới của mình, Kim Ye Won, người sẽ xuất hiện cùng tôi trong tập tới. Đây là một bức ảnh kỉ niệm! Lúc mới gặp cô ấy tôi không thấy ngượng ngùng tí nào, thật ra là rất có thiện cảm! Mong mọi người cùng trông đợi nhé."

Kim Hyung Jun hiện đang vào vai Jung Mong Kyu, em trai của Jung Mong Hee (Han Ji Hye) trong bộ phim. Với chuyện tình đang nảy nở giữa Han Ji Hye - Yeon Jeong HunBaek Jin Hee - Park Seo Joon, nhân vật của Kim Hyung Jun vốn có tính cách "trẻ con" cũng sẽ mau chóng có chuyện tình riêng với Kim Ye Won. Cặp đôi mới sẽ giành cho nhau tình cảm lãng mạn trong sáng mà chỉ có ở lứa tuổi 20, bổ sung vào bộ phim nét hấp dẫn mới.

I Summon You, Gold! đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người xem với những câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn đan xen những bí mật phức tạp và sâu kín xoay quanh các mối quan hệ trong phim.

By: Jo Hae Jin
Copyright@KpopFighting.com
V-trans: uieuie@kites.vn


댓글 없음:

댓글 쓰기