2013년 6월 10일 월요일

"Secretly Greatly" trở thành phim điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc

"Secretly Greatly" vừa trở thành bộ phim điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, chỉ 5 ngày sau khi công chiếu rộng rãi trên các rạp ở khắp Hàn Quốc.

Bộ phim này vẫn đang càn quét các kỷ lục kể từ khi khởi chiếu vào ngày 5/6, và theo thống kê, phim thu hút 1.536.467 khán giả trong hai ngày cuối tuần (8-9/6), nâng tổng số khán giả cho đến nay lên 3.491.511 người.

Chỉ trong vòng 5 ngày, "Secretly Greatly" đã vượt qua tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh trước đó là "Moss" với 3.408.144 khán giả năm 2010. So với thành tích của những bộ phim điện ảnh gần đây như "26 Years" (2.963.454 khán giả), "Neighbour" (2.434.099 khán giả) và "Fists of Legends" (1.744.537 khán giả), tất cả các phim này đều không thể đạt được những gì "Secretly Greatly" đã làm chỉ trong vòng 5 ngày sau khi khởi chiếu.

Khán giả yêu điện ảnh thường hay đặt kỳ vọng cao vào những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh, cả về nội dung lẫn hình ảnh. Do đó những công ty sản xuất phim loại này thường phải chịu áp lực rất lớn khi chuyển thể truyện thành phim. Nhưng với "Secretly Greatly", bộ truyện tranh đạt hơn 250 triệu lượt xem trên mạng, và còn được cư dân mạng bình chọn là "truyện tranh phải đọc trước khi chết", vốn đã có tiềm năng cao để truyện được chuyển thể thành phim. Với nội dung trung thành với nguyên tác và không có nhiều thay đổi lớn, thành tích phòng vé của "Secretly Greatly" đang được trông đợi sẽ tiếp tục tiến xa trong vài tuần tới.

Nhìn vào thành tích 3,49 triệu khán giả chỉ trong vòng 5 ngày, có thể cảm nhận được độ nổi tiếng khổng lồ của "Secretly Greatly". Thành tích của "Secretly Greatly" còn vượt qua kỷ lục khán giả tuần đầu ra mắt của những bom tấm Hollywood như "Iron Man 3" (2.625.256 khán giả) và "Transformer 3" (3.356.316 khán giả), và phim cũng vượt qua cả bộ phim điện ảnh dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc năm ngoái "The Thieves" (2.866.756 khán giả), khiến "Secretly Greatly" trở thành bộ phim điện ảnh vươn lên ngôi đầu trong thời gian ngắn nhất của lịch sử điện ảnh gần đây.

Được biết, rất nhiều ông bố đã mua vé cho con gái họ để cùng đi xem phim, và nếu tình hình này tiếp diễn, "Secretly Greatly" sẽ sớm lập nên kỷ lục mới.

Nguồn: Korea Star Daily
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

Trailer phim (2 phiên bản):

댓글 없음:

댓글 쓰기