2013년 8월 30일 금요일

Hình ảnh Yoo Ah In trên chiếc xe máy cho phim ′Tough as Iron'

Hình ảnh Yoo Ah In trên chiếc xe máy cho phim 
′Tough as Iron'

Yoo Ah In sẽ trở thành người đàn ông nam tính trong phim ′Tough as Iron'.

Ngày 30.8, phía công ty sản xuất ′Tough as Iron' Cinema Service đã tiết lộ những hình ảnh phía sau hậu trường chụp poster tại Busan.



Trong ảnh, Yoo Ah In tỏ ra rất thích thú với chiếc xe máy với nụ cười thỏa mãn trên khuôn mặt anh. Bức ảnh khác anh lại thể hiện sự hạnh phúc của mình và còn làm biểu tượng trái tim trước máy quay.

Bộ ảnh còn có sự tham gia của nữ diễn viên Kim Hae Suk, người đóng vai mẹ của Yoo Ah In trong phim, họ cùng nhau tận hưởng một cách vui vẻ. Kim Hae Suk thể hiện sự phấn khích tột độ khi đứng hoàn toàn lên khỏi xe và vươn hai tay lên cao.



Một nguồn tin đã có mặt tại buổi chụp hình cho biết: "Mặc dù thời tiết nóng, Yoo Ah In không bao giờ mất đi nụ cười của anh, và khiến tâm trạng trên phim trường tốt lên rất nhiều với sự quyến rũ và tươi sáng của mình."

Nhiếp ảnh gia Zo Sun Hee cũng đã có lời khen ngợi cho các diễn viên, như cô đã tweet một bức ảnh với chú thích, "Anh ấy rất đẹp trai ~ Trời nóng lắm, nhưng bạn đã làm việc chăm chỉ."

′Tough as Iron'  là về một người đàn ông tên là Kang Chul, người vật lộn với cuộc sống của mình với suy nghĩ tích cực, nhưng gặp phải một sự cố lớn ảnh hưởng đến cuộc sống của anh.

Phim sẽ ra mắt trong tháng 10.

Trans: baboluvsoo@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기