2013년 8월 30일 금요일

Lee Min Ho thể hiện sự ủng hộ của anh đến với hai thành viên của Monsterz

Lee Min Ho thể hiện sự ủng hộ của anh đến với hai thành viên của Monsterz



Nam diễn viên Lee Min Ho đã cho thấy sự ủng hộ của mình đến với hai thành viên Eum Moon-suk và Seo Young-mo đến từ nhóm Monsterz.


Vào sáng ngày 30.8, Lee Min Ho đã đăng tải một bức ảnh lên Twitter của anh và kèm theo lời nhắn: “Các thành viên của Monsterz, những người bạn cùng tôi đi hết Tour diễn My Everything, sẽ có một màn trình diễn trực tiếp trên “Dancing 9”, Hãy đi nào!!! Eum Moon-suk và Seo Young-mo! Monsterz tuyệt vời.”


Lee Min Ho đang thực hiện một sự ủng hộ nhỏ đến với 2 thành viên, người mà đang tham gia chương trình “Dancing 9” của Mnet. Họ đã cùng tham gia với Lee Min Ho tại buổi FM – Trung Quốc năm 2011. Và suốt chuyến lưu diễn “My Everything” vừa qua.


Người hâm mộ để lại rất nhiều bình luận: “Lee Min Ho thật đẹp trai”, “Kì diệu thật”, “Eum Moon-suk và Seo Young-mo cố lên”, “Cùng đi nào, Lee Min Ho, Eum Moon-suk và Seo Young-mo”


Lee Min Ho hiện đang rất bận rộn để quay cho bộ phim truyền hình sắp phát sóng của mình – The Heirs (SBS). Bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 9.10 tới. Còn 2 thành viên Eum Moon-suk và Seo Young-mo sẽ tham gia buổi diễn trực tiếp vào ngày mai, 31.8.

Vtrans Tieuyet1011@kites.vn
Nguồn: Soompi

댓글 없음:

댓글 쓰기