2013년 8월 30일 금요일

Khả năng tiếp thị của các ngôi sao không bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế

Khả năng tiếp thị của các ngôi sao không bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế

Túi xách Kim Nam Joo, son môi Song Hye Kyo, tai nghe Lee Jong Suk. . .

Những sản phẩm gắn liền với tên tuổi các ngôi sao. Nhờ có sự tiếp thị của các ngôi sao mà các sản phẩm đã đắt hàng đến mức không ngờ.

Tuy kinh tế suy thoái, nhưng nếu có chiến lược quảng bá hợp lý cùng với sự yêu mến của công chúng giành cho các ngôi sao, thì việc tiêu thụ sản phẩm không còn là vấn đề nan giải nữa.

Son môi của Laneige do Song Hye Kyo sử dụng trong bộ phim "Gió Mùa Đông Năm Ấy" đã đẩy mức tiêu thụ của sản phẩm này lên con số khổng lồ, tăng 1,027%.


Thương hiệu thời trang Discovery sau khi tài trợ trang phục cho Kim Hyun Joong trong show truyền hình thực tế "Barefoot Friends" đã tăng 521% doanh số bán hàng.


Bánh phồng tôm Shrimp Crackers do Lee Jong Suk quảng cáo tăng 10% doanh thu.


Túi xách Kim Nam Joo:



Sự phổ biến của các dịch vụ mạng xã hội (SNS) và sự phát triển của các dịch vụ cổng thông tin đã giúp các sản phẩm đến tay người tiêu dùng ngày càng nhanh hơn.
Thời trang sân bay của các ngôi sao được các tay săn ảnh up lên các cổng thông tin đã thúc đẩy công chúng truy cập nhiều hơn vào các trang web của các công ty thời trang, lượng tiêu thụ sẽ nhờ đó tăng lên. Vì thế, khi ký hợp đồng tài trợ, các hãng thời trang thường yêu cầu các nghệ sĩ mặc trang phục của mình khi xuất hiện tại sân bay hoặc ở các buổi ký tặng.

Một trong các chiến lược phân phối sản phẩm là tạo ra các mặt hàng giá rẻ nhưng chất lượng tốt, kết hợp với nổi tiếng của các ngôi sao để kích thích nhu cầu tiêu thụ của công chúng.

Credit: Nate
Trans: winder@Kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기