2013년 8월 30일 금요일

Yeo Jin Goo "Tôi không còn là một cậu bé"

Yeo Jin Goo "Tôi không còn là một cậu bé"


Chúng ta đã nhìn thấy Yeo Jin Goo trưởng thành trong từng vai điễn trong phim truyền hình nhưng cậu ấy đã thật sự trưởng thành.
Trong bộ phim mới của mình, "Hwa Yi", cậu đóng vai một sát thủ. Làm thế nào một người với gương mặt ngây thơ thánh thiện lại có thể trở nên độc ác. Đó chính là nhân vật Hwa-Yi do Jin Goo thủ vai - một cậu bé bị một nhóm tội phạm bắt cóc từ khi còn là một đứa trẻ và đãi lớn lên trong môi trường phạm tội đó.

Cây chuyện của bộ phim bắt nguồn từ một âm mưu bắt cóc tống tiền không thành công của một nhóm tội phạm. Vì thế băng tội phạm này quyết định nuội Hwai - Yi và trở thành gia đình của cậu. Khi cậu lớn, Hwa-Yi trở thành một thành viên của nhóm và là một sát thủ. Khi tìm thấy một bức hình trên người một người đàn ông cậu bắn, cậu bắt đầu đi tìm thân thế thực sự của mình.

Poster phim là một bóng nghiêng của mái nhà, phù hợp với câu chuyện về một cậu bé đi tìm thân thế của mình.
Trong một bài phỏng vấn mới đây của GQ Korea, khi được hỏi lý do tại sao Yeo Jin lại chọn vai diễn này, cậu đã nói "Nhân vật của tôi như là một mái nhà dày, quá khứ phạm tội của cậu ấy đã hấp dẫn tôi và thật sự tôi rất muốn đóng phim hành động".

Jin Goo đã tiết lộ rằng : "Mặc dù  bộ phim đã  kết thúc, tôi vẫn còn bị ám ảnh bởi nhân vật Hwa Yi và cậu giành phần lớn thời gian ở môt mình. Mặc dù Yeo chỉ mới 17 tuổi nhưng cậu đã có 1 bảng thành tích ấn tượng với nhiều vai diễn trong các bộ phim, "Iljimae", "Swallow the sun", "The Moon Embracing the sun", và vai diễn mới nhất trong "Missing You".

"Hwa-Yi không phải là vai chính đầu tiên của Jin Goo mặc dù hầu hết những vai diễn trước đây cậu đã đóng là nhân vật thời niên thiếu của các diễn viên chính trong phim. Trong "Antique Bakery", cậu đóng vai Jin Huyk thời niên thiếu, và vai Hong Rim trong "A Frozen Flower". Hwa-Yi chính là vai chính đầu tiên cậu thể hiện trọn vẹn.

Cậu đã chia sẻ " Bộ phim đã dạy cho tôi về những cảm xúc khi tham gia một dự án phim trong thời gian dài"

Mặc dù, sự trưởng thành của Jin Goo được thể hiện trong vai Hwa-Yim và  những hình chụp cho số tháng 9 của tạp chí GQ Korea nhưng cậu  không muốn trưởng thành sớm.

Jin Goo  chia sẻ" " Mặc dù mọi người thấy khuôn mặt tôi có vẻ người lớn và chững chạc nhưng tôi vẫn chỉ là một cậu bé. Đôi khi  tôi muốn hét lên cho mọi người thấy là tôi vẫn chưa phải là người lớn đâu"

Bộ phim "Hwa-Yi sẽ được phát sóng vào tháng 10 và  sắp tới Yeo Jin Goo sẽ đóng vai Byung Ju trong bộ phi "Mr Perfect".

Nguồn: Kdramastars
Dịch: chuluoisua@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기