2013년 8월 8일 목요일

Đã xác nhận nam diễn viên chính trong drama "Hwatu" của Ha Ji Won

Đã xác nhận nam diễn viên chính trong drama "Hwatu" của Ha Ji Won



Drama phát sóng vào thứ 2, và thứ 3 nửa cuối năm nay - Hwatu (Hoa đấu) của đài MBC đã xác nhận nam chính. Như vậy, nam diễn viên Joo Jin Mo sẽ cùng tham gia diễn xuất với nữ diễn viên Ha Ji Won, tác phẩm này ánh dấu sự trở lại sau 4 năm của anh.

Joo Jin Mo sẽ vào vai Chong Hye, vị vua thứ 28 của Goryeo anh minh tràn đầy khí khái khi đối đầu chính trị với Thuận Đế của nhà Nguyên, bên cạnh đó, vị vua này cũng là người kéo hoàng hậu Gi (Ha Ji Won) vào một mối quan hệ tay ba.

Trong suốt thời gian qua Joo Jin Mo đã được mọi người yêu mến qua các bộ phim nổi tiếng như 200 Pounds Beauty, Fashion 70's, Master of the Game... Gần đây anh vừa đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Trung Quốc Princess Returning Pearl và liên tục tiến tới với bộ phim Friend 2 dự kiến cuối năm sẽ khởi chiếu.

Qua tác phẩm hợp tác với đài MBC đầu tay này, Joo Jin Mo hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem hình ảnh một vị vua mạnh mẽ chìm đắm trong tình yêu lay động lòng người.

Hwatu là một tác phẩm lớn gồm 50 tập,kể về tình yêu và những tranh đấu của người con gái Goryeo, người chi phối cả đế quốc Đại Nguyên. Nữ diễn viên Ha Ji Won và Joo Jin Mo đã tham gia diễn xuất, phần casting cũng đã đi vào giai đoạn kết thúc. Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng đầu tiên vào giữa tháng 10, ngay sau khi Goddess of Fire Jeong Yi kết thúc.

Lược dịch: misstear@JiWonderland.kites.vn
Nguồn: http://news.jkn.co.kr

댓글 없음:

댓글 쓰기