2013년 8월 8일 목요일

Lee Jong Suk gần như không thể thay thế

Lee Jong Suk gần như không thể thay thế

Sự nghiệp diễn xuất của Lee Jong Suk ngày càng trở nên dài hơn. Bên cạnh vai diễn Park Soo Ha trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "I Hear Your Voice", hiện anh còn đang đóng thêm hai bộ phim điện ảnh là "Hot Blooded Youth" và "No Breathing".



Một khả năng còn lợi hại hơn cả năng lực đọc suy nghĩ của người khác trong "I Hear Your Voice" là Lee Young Suk có thể ở hai nơi cùng một lúc.

Anh đang được đào tạo để đóng vai một vận động viên bơi lội trong "No Breathing". Anh đóng vai Woo Sang, một vận động viên bơi lội quốc gia, một người luôn mong muốn chiến thắng và giành lấy vị trí số một. Anh trở thành đối thủ với bạn mình, Won Il do Seo In Guk thủ vai một thần đồng bơi lội. Họ canh tranh nhau không chỉ vì danh hiệu mà còn vì người con gái cả hai cùng yêu, Jung Eun do Kwon Yu Ri Girl's Generation thủ vai.

Và anh còn đang bắt đầu cho bộ phim khác của mình "Hot Blooded Youth".

Trong "Hot Blooded Youth", anh đóng vai Joong Gil, một anh chàng đẹp trai quyến rũ. Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1980 tại một ngôi làng ven biển. Ngôi sao Park Bo Young, diễn viên từng xuất hiện trong "A Werewolf Boy", đóng vai Yeong Sook, một thành viên lãnh đạo băng đảng nữ sinh. Kim Young Kwang đóng vai một kẻ nổi loạn của trường trung học tên là Hwang Sik và Lee Se Young đóng vai một nữ sinh chuyển trường tên là So Hee.
Lee Yeon Woo, giám đốc bộ phim "Running Turtle", sẽ đạo diễn bộ phim và thông báo rằng bộ phim sẽ ra rạp vào đầu năm tới.

Một bộ phim mới của Lee Jong Suk cũng sẽ sớm được phát hành.

Trong "The Face Reader", anh đóng vai con trai của người có khả năng đọc được ánh mắt người khác giỏi nhất dưới triều đại Joseon. Một "Face Reader" là một người có thể đánh giá được trạng thái tinh thần và tính cách của đối phương khi nhìn vào khuôn mặt của họ.

Lee Jong Suk luôn luôn muốn trở thành một diễn viên nhưng phải cho đến vai diễn của mình trong "School 2013" anh mới cảm thấy mục tiêu của mình là thực tế.

"Trước đó tôi đã rất lo lắng mỗi khi diễn" anh nói về vai diễn của mình trong "School 2013". "Sau đó nó trở nên thực sự thú vị. Tôi không bao giờ nghĩ rằng là một diễn viên có thể có nhiều niềm vui đến thế này".

Một vài năm trước đây khi được hỏi những thể loại diễn viên anh muốn trở thành, Lee Jong Suk nói rằng anh muốn trở thành một diễn viên không thể thay thế.

"Tôi vẫn chưa nói được như thế", Lee Jong Suk nói. "Tôi muốn trở thành một diễn viên không thể thay thế, một diễn viên với diễn xuất thật giỏi, là một diễn viên với hình ảnh thật khác biệt".

Với bộ phim truyền hình và vai diễn trong những bộ phim sắp tới, anh đang tiến đến gần với mục tiêu của mình.

Source: www.kdramastars.com
Trans by lylycheng@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기