2013년 8월 8일 목요일

Lee Seung Gi muốn kết hôn trước tuổi 35

Lee Seung Gi muốn kết hôn trước tuổi 35



Chuyện hôn nhân là một điều không thể tránh khỏi, Lee Seung Gi chia sẻ về kế hoạch kết hôn của mình.

Lee Seung Gi tiết lộ trong chương trình  SBS’ One Night of TV Entertainment, được phát sóng vào ngày 7.8 vừa qua. Nơi mà anh tiết lộ rằng anh không muốn kết hôn quá trễ.

Anh chia sẻ: "Trước đây tôi nghĩ kết hôn ở tuổi 35 là hợp nhất, nhưng bây giờ tôi muốn kết hôn sớm hơn"

Anh còn cho biết, khi càng lớn, mẫu người lí tưởng của anh cũng thay đổi theo :"Trước đây, tôi chỉ thích các cô gái xinh đẹp, nhưng bây giờ tôi thích mẫu người trưởng thành  và có tâm hồn đẹp."

Khi nói về tình yêu và các mối quan hệ: Trong khoảng thời gian bước chân vào ngành giải trí, mặc dù tôi cũng từng để ý hoặc thích người nào đó, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, tôi vẫn chưa từng yêu ai thực sự cả. Tôi muốn dốc hết tâm sức vào những bộ phim.



Nguồn: Mwave

댓글 없음:

댓글 쓰기