2013년 8월 8일 목요일

Công bố dàn diễn viên chính của drama "Secret" (KBS)

Công bố dàn diễn viên chính của drama "Secret" (KBS)

Vào ngày hôm nay (07.08) đại diện của KBS đã cho biết nam diễn viên Bae Soo Bin và nữ diễn viên Lee Da Hee đã xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới "Secret". Họ sẽ cùng hai diễn viên chính Ji Sung và Hwang Jung Eum tái hiện lại câu chuyện về tình yêu nghiệt ngã, sự thù hận và phản bội.









Bae Soo Bin sẽ vào vai Do Hoon, chàng trai sở hữu vẻ ngoài điển trai, thông minh, giàu tình cảm, từng ước mơ trở thành một công tố viên chính trực, nhưng sau khi gặp phải biến cố lớn, anh đã biến thành một con người hoàn toàn khác, tham lam và đầy tham vọng. Trong khi đó nữ diễn viên hứa hẹn sẽ thể hiện tốt hơn vai diễn của mình khi vào vai cô gái Shin Se Yeon giàu có nhưng luôn khao khát tình yêu.

Ji Sung và Hwang Jung Eum sẽ là hai diễn viên chính của bộ phim. Ji Sung sẽ trở thành "bad guy" khi đóng vai Jo Min Hyuk, 1 chàng trai giàu có, có tất cả mọi thứ trừ nhân cách và luôn mang trong mình lòng hận thù.
Hwang Jung Eum đóng vai Yoo Jung, một cô gái cứng rắn, trong sáng, người quyết không từ bỏ cuộc sống dù hoàn cảnh tuyệt vọng. Cô ấy đã dành hết tình cảm cho 1 người đàn ông rồi bị chính người đó bỏ rơi. Nhưng cô ấy cuối cùng lại trở thành 1 người phụ nữ mạnh mẽ.

Bộ phim này là câu chuyện xoay quanh những “bí mật” sẽ được dần tiết lộ khi Min Hyuk (Ji Sung) phải lòng Yoo Jung (Hwang Jung Eum), người đã hại chết bạn gái trước đó của anh ấy. ”Secrets” sẽ được phát sóng hàng tuần trên kênh KBS các ngày thứ 4, 5 sau khi “Knife and Flower” kết thúc vào ngày 11.09 này.

Chuyện tình giữa cặp đôi này rất được chờ đợi vì trước đây Ji Sung và Jung Eum từng đóng chung quảng cáo Himart.

Source: OSEN

댓글 없음:

댓글 쓰기