2013년 8월 7일 수요일

(Goddess of Fire, Jung Yi) Kim Bum “Người phụ nữ mà tôi muốn bảo vệ chính là hình mẫu lý tưởng của tôi… tôi đã gặp gỡ người lớn tuổi hơn”

(Goddess of Fire, Jung Yi) Kim Bum “Người phụ nữ mà tôi muốn bảo vệ chính là hình mẫu lý tưởng của tôi… tôi đã gặp gỡ người lớn tuổi hơn”

Diễn viên Kim Bum. Ảnh: MBC

Diễn viên Kim Bum đã nói rõ “Người phụ nữ mà tôi muốn bảo vệ chính là hình mẫu lý tưởng của tôi”.
Kim Bum đã nói như vậy trong buổi họp báo phim ‘Goddess of Fire, Jung Yi’ của đài MBC tại một nhà hàng gần MBC Dream Center ở Ilsan, Gyeonggi-do vào chiều ngày 5/8.

Nói về nhân vật Tae Do mà mình đang đóng, Kim Bum cho biết “Tôi nghĩ đó là một nhân vật hết sức tuyệt vời” và giải thích rằng “Hình ảnh một người âm thầm bảo vệ người mình yêu từ phía sau thật sự rất đẹp”.
Anh ấy đã bày tỏ “Phong cách yêu đương thực tế của tôi cũng là kiểu bảo vệ cho người mình yêu giống như nhân vật Tae Do” và “Tôi thiên về kiểu bảo vệ cho người khác hơn so với việc nhận được sự che chở từ người nào đó”.

Kim Bum cho biết thêm “Vì tôi làm việc từ lúc còn nhỏ nên tôi đã từng gặp gỡ người yêu hơn tuổi” và “người có thể thấu hiểu và mang đến cho tôi cảm giác muốn che chở cho người đó chính là hình mẫu lý tưởng của tôi”. Kim Bum tránh không trả lời ngay mà chỉ nói “Tôi sẽ nói là No comment” khi phóng viên hỏi “Liệu có phải anh đã gặp gỡ người nổi tiếng hay không”.

Với câu hỏi “Anh nghĩ thế nào về chuyện phim giả tình thật” thì anh trả lời “Thật ra thì đã có lúc tôi cảm thấy không thoải mái khi có người đề cập đến chuyện tôi thật sự hẹn hò với Kim So Eun khi đang quay phim ‘Boys over flowers’ vào năm 2009” và nói thêm “Chúng tôi là bạn học đại học nhưng ngay từ nửa đầu phim đã có những câu nói như vậy nên tôi cảm thấy không thoải mái”.

Ngoài ra, ‘Goddess of Fire, Jung Yi’ là tác phẩm kể về cuộc đời Baek Pa Sun, nữ nghệ nhân làm gốm đầu tiên thời Joseon, lấy bối cảnh ở một xưởng làm gốm thời Joseon khi mà sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật đã đạt tới tiêu chuẩn cao nhất vào cuối thế kỷ 16 ở Đông Á. Hiện nay, Yoo Jung (Moon Geun Young đóng) và chàng Gwang Hae (Lee Sang Yoon đóng) cùng với Tae Do (Kim Bum đóng) đang trong mối quan hệ tay ba và câu chuyện đang ngày càng hấp dẫn hơn. Phim chiếu vào lúc 10 giờ tối thứ 2,3 hàng tuần.

Nguồn: Nate

댓글 없음:

댓글 쓰기