2013년 7월 31일 수요일

(Goddess of Fire, Jung Yi)Kim Bum đề nghị Moon Geun Young về sống với mình//Moon Geun Young khai với Jun Gwang Ryul sự thật cô là nữ cải nam trang.

(Goddess of Fire, Jung Yi)Kim Bum đề nghị Moon Geun Young về sống với mình//Moon Geun Young khai với 
Jun Gwang Ryul sự thật cô là nữ cải nam trang.

Moon Geun Young khai thật với Jun Gwang Ryul: "Tiểu nhân là nữ nhi".                                                                       

Trong Goddess of Fire, Jung Yi tập 10 vừa qua, Yoo Jung (do Moon Geun Young đóng) đã khai với Lee Gang Chun (Jung Gwang Ryul thủ vai) sự thật rằng mình chính là nữ cải nam trang.

Khi kiểm tra số chén men ngọc thành phẩm bị thất bại do làm nguội trà cũng như mọi cái chén bình thường khác, vốn là điều không mong muốn, Gang Chun buộc tội người nữ thợ gốm vốn có nhiệm vụ tráng men. Ngay lúc đó, Jung chạy tới quỳ xuống trước mặt Gang Chun và khai nhận: "Tiểu nhân mới là kẻ có tội, tiểu nhân thực ra là nữ. Tiểu nhân đã lừa mọi người cải trang thành nam và đến đây học việc." Gang Chun cao giọng, "Người đâu, lột đồ nó ra để xem nó có nói láo không."

Tức thì, Gwang Hae (Lee Sang Yoon đóng) xuất hiện và la lên can ngăn. "Dừng ngay! Chính ta là người sai cô ấy giả trai đấy!"

Kim Bum đề nghị Moon Geun Young về sống với mình.                                                                       

Trong drama tập 10 của đài MBC, Kim Tae Do (nhân vật của Kim Bum) đã đưa ra lời gợi ý muốn Yoo Jung (Moon Geun Young đóng) về sống với anh.

Jung được Tae Do giải cứu khi đang bị áp giải ra khỏi phân viện gốm. Tae Do vốn rất lo lắng cho an nguy của Jung, nên đã đề nghị gần như cầu xin, "Jung, chúng ta về nhà thôi. Cùng về sống ở quán rượu ngày xưa đi. Sống cùng nhau, rồi cùng đỡ đần công việc cho nhau, cùng đi săn, làm đồ sành..nhé?"

Tuy nhiên, Jung không chấp nhận lời đề nghị đó, "Hãy dẫn muội tới chỗ Hwa Ryung (Seo Hyun Jin đóng)"



Moon Geun Young đã giải mã được bí ẩn làm nên chén trà đặc biệt.                                                                       


Trong tập 10, Yoo Jung (Moon Geun Young thủ diễn) đã tháo gỡ được mắc xích bí ẩn trong công đoạn làm nên chén trà đặc biệt.
Sau khi cô trốn thoát khỏi phân viện, Lee Yook Do (Park Gun Hyung đóng) cũng đã tìm ra câu trả lời cho nỗ lực của mình trong việc làm nên cái chén có thể giữ nguyên độ ấm của trà. Anh nói, "Vấn đề chính là lò nung. Cái chén men ngọc mà lão sứ thần nhà Minh mang tới vốn dĩ được nung trong lò nung của Đại Minh. Nếu chúng ta làm một cái lò y chang như của họ, hoàn toàn có thể làm ra loại chén trà đặc biệt đó."

Tuy nhiên, Yook Do nhanh chóng thất vọng bởi anh chỉ còn 4 ngày trước khi đến giao hẹn dâng chén, trong khi lò nung thì cần đến hơn 6 tháng để hoàn thành.

Trong lúc đó, Jung đang giúp sư phụ nung mấy cái bát, cô bất thần nhận ra lò nung kiểu Đại Minh trông giống như lò sưởi. Ngay khi ý nghĩ lóe lên, Jung lập tức tìm cách chạy đến báo cho Yook Do.

Moon Geun Young cùng Part Gun Hyung làm nên chén trà đặc biệt.


Trong Goddess of Fire, Jung Yi tập 10, Yoo Jung (do Moon Geun Young thủ vai) và Lee Yook Do (nhân vật của Park Gun Hyung) đã cùng nhau nung chiếc chén đặc biệt.

Yook Do được giao cho nhiệm vụ làm ra một cái chén y đúc từ hình dáng tới tính chất đặc biệt như cái của sứ thần nhà Minh mang qua, đó là có thể giữ được độ ấm của trà. Thất bại hết lần này tới lần khác, anh chỉ còn 4 ngày duy nhất. Lúc đó, Yook do nhận ra điểm khác biệt giữa lò nung của Cao Ly và lò nung của Đại Minh. Tuy nhiên, Yook Do vẫn rơi vào vô vọng vì anh không có đủ thời gian để xây một cái lò nung mới theo kiểu Đại Minh.

Ngay lúc đó, Jung cũng tìm ra phương pháp làm nên sự đặc biệt cho cái chén, cô lập tức báo tin cho Yook Do. Vào ngày cuối cùng, Yook Do tìm tới Gwang Hae (Lee Sang Yoon đóng) mang theo cái chén. Anh nói, "Thần không có thời gian để kiểm tra xem cái chén này có đúng chỉ tiêu hay không..."

cr: koreandrama.com

댓글 없음:

댓글 쓰기