2013년 7월 31일 수요일

(I hear your voice) Biên kịch Park Hae Ryun gửi lời cảm ơn tới các diễn viên và nhân viên đoàn làm phim

(I hear your voice) Biên kịch Park Hae Ryun gửi lời cảm ơn tới các diễn viên và nhân viên đoàn làm phim

Theo thông tin từ Newsen, biên kịch Park Hae Ryun đã tiết lộ cảm xúc của mình về drama "I hear your voice" trong kịch bản tập cuối cùng.




Khi kịch bản tập cuối cùng được phát đi, các diễn viên và nhân viên đoàn làm phim đã phát hiện ra lời nhắn của BK Park Hae Ryun được viết ở trang cuối.

Trong đó có viết: "Gửi tới các nhân viên và diễn viên, tôi thấy rất lo. Dường như tôi đã sử dụng hết tất cả may mắn của tôi cho bộ phim này."

BK nói tiếp: "Gửi tới đạo diễn - người đã bổ khuyết cho những thiếu sót của tôi trong quá trình sản xuất, diễn xuất và âm nhạc; gửi tới các nhân viên và dàn diễn viên chăm chỉ của đoàn làm phim, được gặp gỡ tất cả các bạn thực sự là điều may mắn nhất trong đời mà tôi từng có. Chúng ta đã cùng nhau chống chọi với mưa gió và thời tiết khắc nghiệt, với thời gian và cả những cơn buồn ngủ. Nhìn vào thành quả được tạo nên bởi công sức lao động vất vả của mọi người thực sự khiến tôi rất cảm động. Cảm ơn các bạn, cảm ơn, và cảm ơn một lần nữa! Tôi sẽ không bao giờ quên hành trình tuyệt vời mà bộ phim này đã đưa chúng ta đi. Thân ái, nhà văn Park Hae Ryun."


Bộ phim "I hear your voice" đã đạt đến một con số khổng lồ về tỉ suất người xem (24,1%) trong tập thứ 16. Nhờ sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của nó, bộ phim đã được mở rộng thêm hai tập. Tập cuối cùng sẽ được phát sóng vào ngày mai - ngày 1/8.

Bạn cảm nhận được điều gì trong những tập cuối của bộ phim?

Source: soompi
Trans: nujnuj@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기