2013년 7월 31일 수요일

(Shark) Preview tập cuối: Lee Soo Hyuk không phản bội Kim Nam Gil//Tội ác của Lee Jung Gil bị vạch trần trước công chúng

(Shark) Preview tập cuối: Lee Soo Hyuk không phản bội Kim Nam Gil//Tội ác của Lee Jung Gil bị vạch trần trước công chúng

Lee Soo Hyuk đã không phản bội Kim Nam Gil

Trong tập cuối cùng của "Shark" đã tiết lộ rằng Kim Soo Hyun (Lee Soo Hyuk) đã không hề phản bội Han Yi Soo (Kim Nam Gil).



Tập trước, Soo Hyun đã gặp Choi Byung Ki (Seo Ki Gook) và nói: "Vậy là, tôi đã bị Han Yi Soo lợi dụng cho đến bây giờ. Cảm ơn đã cho tôi biết sự thật. Nhưng có điều này tôi muốn hỏi, ông đã chứng kiến Han Young Man giết cha tôi như thế nào?"

Anh tiếp tục, "Ông nói với tôi rằng ông đã chứng kiến ​​điều đó. Chẳng phải nó chứng minh rằng ông cũng có mặt ở hiện trường? Sau đó, tôi đã đưa ra kết luận rằng cha tôi vẫn sẽ bị giết chết ngay cả khi không có Han Young Man ở đó. Tất cả điều tôi muốn chính là ông".

Rồi Soo Hyun giương súng lên, đúng lúc đó cảnh sát cũng đã bao vây tất cả.

Cũng trong tập cuối, tội ác của Lee Jung Gil bị vạch trần trước công chúng.


Trong tập cuối cùng của "Shark", hành động độc ác của Jo Sang Gook (Lee Jung Gil) đã bị tiết lộ trước công chúng.

Choi Byung Ki (Ki Gook Seo) đang thu thập các bản ghi âm giọng nói của Sang Gook chỉ huy giết người.

Ngày hôm sau, Sang Gook lên trên các tin tức với tội danh "Giáo viên sát nhân". Các phóng viên đã đến trước cửa nhà ông để đặt câu hỏi về những vụ giết người. Sang Gook vô cùng bối rối.

Source: Koreandrama
Trans by lylycheng@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기