2013년 7월 31일 수요일

Park Shin Hye có một chuyến đi cắm trại cùng với những người hâm mộ, "Thật sự rất thú vị"

Park Shin Hye có một chuyến đi cắm trại cùng với những người hâm mộ, "Thật sự rất thú vị"



Park Shin Hye đã thể hiện sự phấn khích của mình trong buổi cắm trại.

Vào ngày 30 tháng 7, Park Shin Hye đã đăng tải một tấm hình cô cười rất tươi trên tải khoản Twitter của mình, "Hôm nay có lễ hội Glamping Festival với sự tham gia của 30 đội chơi. Tôi đã chụp bức ảnh này với chiếc máy ảnh batman dễ thương của mình. Nếu bạn không tham gia thì sẽ rất hối hận đấy. Tôi cũng sẽ thấy tiếc lắm. Hôm nay thời tiết rất đẹp, đây chính là Intax Pop-up Zone"

Park Shin Hye đã tham dự lễ hội  ‘Instax Summer Glamping Festival’, được tổ chức ở Daesung-ri, Gapyeong-gun, quận Gyeonggi. Những khoảnh khắc cô ấy tham gia lễ hội cũng sẽ được chia sẻ ở tập 4 trong chương trình "Photo Camping Log" của OnStyle, được phát sóng vào tháng 8 sắp tới.

Cô ấy cũng đã từng thử cắm trại ở nhiều thành phố, các khu vực ngoài trời khác như đồi núi và thung lũng thông qua chương trình "Photo Camping Log". Lễ hội này là một lễ hội cắm trại, nơi mà cô sẽ cùng cắm trại với những người tham dự khác để hoàn tất tập cuối cùng của chương trình. "Glamping" là một từ kết hợp giữa "glamorous" và "camping", nghĩa là hoạt động cắm trại ở một nơi đã được trang bị sẵn đầy đủ mọi thứ, và gần đây hoạt động này đã thu hút rất nhiều người tham gia.

Đồng thời, cô cũng nhận được rất nhiều phản hồi từ những người dùng Twitter như, "Cô ấy thật xinh đẹp", "Tôi cũng muốn đi với cô ấy nữa""Thật là một ngày đẹp trời. Mọi người hãy cùng tận hưởng buổi cắm trại này nhé"...

Cre : TVReport
Vtrans : ♫_Elina_♫@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기