2013년 7월 31일 수요일

Soo Ae xuất hiện trên "2 Days and 1 Night"

Soo Ae xuất hiện trên "2 Days and 1 Night"

Diễn viên nữ Soo Ae sẽ xuất hiện trên "2 Days 1 Night"

Nữ diễn viên nói rằng cô ấy đưa ra quyết định tham gia chương trình nhờ vào mối quan hệ thân thiết giữa cô với hai thành viên, Yu Hae Jin và Uhm Tae Woong.

Tập này được ghi hình tại Jang-heung, phía nam tình Jeolla với chủ đề là " phòng Lab ngày nghỉ " ( Vacation Lab ). Soo Ae sẽ đóng vai một nhà nghiên cứu sinh tại phòng Lab đó.

Trong quá trình quay, Soo Ae đã thể hiện một khía cạnh ngọt ngào của một người nội trợ và không ngừng than thở : " Tôi muốn kết hôn sớm " , khiến cho các thành viên rất ngạc nhiên.

Soo Ae cũng chia sẻ : " Trong tất cả thành viên, tôi thấy tôi giống Cha Tae Hyun và chúng tôi có nhiều điểm tương đồng. Tôi cảm thấy gần gũi với cậu ấy ". Soo Ae đi mau sắm cùng Tae Hyun, cho thấy cảnh tượng đẹp giữa hai người bạn đi đến tiệm tạp hóa cùng nhau trong kì nghỉ.


Người dịch : lovelyday241099@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기