2013년 7월 31일 수요일

Những cặp anh chị em nổi tiếng của showbiz Hàn (Kim Tae Hee- Lee Wan, Uhm Jung Hwa- Uhm Tae Woong, Jessica(SNSD)- Krystal(Fx) ...)

Những cặp anh chị em nổi tiếng của showbiz Hàn (Kim Tae Hee- Lee Wan, Uhm Jung Hwa- Uhm Tae Woong, Jessica(SNSD)- Krystal(Fx) ...)



Trong K-Biz, có khá nhiều người nổi tiếng là anh chị em. Gen tốt đẹp của họ thường là chủ đề của ghen tị của công chúng như hình ảnh gia đình một người bình thường bị lu mờ so với sự tự tỏa sáng của gia đình nổi tiếng. Vì vậy, có bao nhiêu anh chị em ngôi sao  và họ là ai? Chúng tôi sẽ khám phá những gia đình ngôi sao nổi tiếng ở đây


1. Kim Tae Hee và Lee Wan
:





Cả hai chị em Kim Tae Hee và Lee Wan đã có sự nghiệp diễn xuất tuyệt vời.

Kim Tae Hee, sau khi xuất hiện vào năm 2000 với vị trí người mẫu quảng cáo, đã có rất nhiều động lực cho điện ảnh sau thành công của "Stairway to Heaven" . Cô tiếp tục tạo nhiều dấu ấn và có một sự nghiệp nổi tiếng, đồng thời luôn là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc.

Lee Wan, ban đầu chỉ được biết đến như là em trai của Kim Tae Hee , đã từng bước xây dựng hình ảnh của mình và trở thành một diễn viên tài năng trong ngành công nghiệp điện ảnh cũng như truyền hình.

2. Uhm Jung Hwa và Uhm Tae Woong :




Cả hai cũng là anh chị em nổi tiếng. Uhm Jung Hwa đã đạt được rất nhiều thành công như một ca sĩ ở độ tuổi 20 và những năm đầu của tuổi 30. Hiện tại cô là một diễn viên của màn ảnh rộng. Em trai cô , Uhm Tae Woong, để lại dấu ấn trong điện ảnh với "Resurrection" vào năm 2005 và từng bước phát triển sự nghiệp của mình.

3. Jessica ( SNSD) và Krystal ( Fx)





Jessica và Krystal có thể nói là hai chị em nổi tiếng nhất của K-Pop. Thường được gọi là " beautiful Jungs ", họ đều là thành viên hàng đầu của 2 nhóm nhạc nữ nổi tiếng . Sự nghiệp của họ không chỉ thành công ở Hàn quốc mà còn nổi tiếng ở rất nhiều quốc gia khác

4.  Yoochun ( JYJ) và Yoohwan :




Họ được gọi là anh em đẹp trai. Yoochun, đã mạo hiểm để diễn xuất và khẳng định mình trong ngành công nghiệp điện ảnh, trở thành diễn viên được yêu thích . Ngoài ra anh còn là thành viên nhóm nhạc JYJ, có sự nghiệp ổn định. Em trai anh Yoo Hwan gia nhập làng giải trí được vài năm, từng bước khẳng định tên tuổi.


5.  Dara ( 2NE1 ) và Thunder ( MBLAQ )



Sau khi trải qua thời thơ ấu của mình ở Philippines, Dara đã mở đường cho em trai của mình đến với K-biz. Ban đầu cô được chọn để trở thành một thần tượng âm nhạc thông qua một chương trình thử giọng và cuối cùng trở thành một thành viên của nhóm nhạc 2NE1. Hiện nay em cô Thunder cũng là thành viên chính của nhóm nhạc MBLAQ

6. Kwangmin-Youngmin của Boyfriend



Xuất hiện cuối cùng nhưng sự nổi tiếng của họ cũng không phải là nhỏ. Hiện tại họ đã có 1 lượng fan đáng nể , và hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Trên đây là những cặp anh chị em tài năng của K-biz, bạn thích ai trong số họ ?

Nguồn : http://www.kpopstarz.com
Dịch : hanoikiss@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기