2013년 7월 31일 수요일

Seo In Guk: "Nếu rating vượt qua 25%, tôi sẽ thực hiện một bản song ca cùng với So Ji Sub"

Seo In Guk: "Nếu rating vượt qua 25%, tôi sẽ thực hiện một bản song ca cùng với So Ji Sub"



Seo In Guk hứa hẹn một màn trình diễn song ca với nam diễn viên So Ji Sub nếu bộ phim “Master’s Sun” sắp tới của họ có rating  hơn 25%.
Vào ngày 30/7, tại cuộc họp báo cho bộ phim sắp tới của đài SBS - “Master’s Sun” , Seo In Guk đã trả lời với các phóng viên: "Nếu tôi hát, So Ji Sub sẽ rap với tôi và chúng tôi sẽ tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời."
So Ji Sub cười và nói thêm, "Và nếu điều đó xảy ra, Gong Hyo Jin và Kim Yuri sẽ thủ vai trong video âm nhạc cho bài hát của chúng tôi."
Seo In Guk cũng đề cập, "Trong khi làm việc với Lee Jong Suk cho bộ phim sắp tới "No Breathing", cậu ấy nói với tôi rằng cậu nghĩ  bộ phim của chúng tôi sẽ thực sự tốt, đặc biệt là sau thành công của "I Can Hear Your Voice". Điều đó khẳng định rằng “Master’s Sun” sẽ là một hit.
Seo In Guk đóng vai trò Kang Woo, một thành viên của đội ngũ an ninh trung tâm mua sắm trong “Master’s Sun” .

Source: soompi
Trans: bluerose9446@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기