2013년 8월 16일 금요일

Kim Hyun Joong đã tiết kiệm được 90.000$ khi còn là sinh viên

Kim Hyun Joong đã tiết kiệm được 90.000$ khi còn là sinh viên


Kim Hyun Joong đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong tập mới đây nhất của chương trình trò chuyện Happy Together của đài KBS được phát sóng vào ngày 15 tháng 8.
Trong suốt chương trình, những bức hình từ thời thơ ấu của Kim Hyun Joong đã được tiết lộ. Trong khi mọi người đang ngưỡng mộ vẻ ngoài bảnh bao của anh ấy thì các Mc đã nêu ra chủ đề trước đó về khoản tiết kiệm trước khi debut của anh và hỏi anh "Chúng tôi nghe nói khi cậu là sinh viên, cậu đã kiếm được 100.000.000 Won (xấp xỉ 90,000 USD). Điều đó đúng chứ?”
Kim Hyun Joong trả lời, “Đó là tất cả những gì tôi làm được khi tôi còn là một cậu bé. Lúc đó, tôi thậm chí đã không tới trường. Tôi đã làm việc toàn thời gian".
Anh nói tiếp “Tôi làm việc tại một nhà hàng thức ăn nhanh gia đình. Tôi thường làm việc cả ngày dài và đêm đến thì tự mình đóng cửa. Tôi cũng đã từng thử công việc diệt gián mỗi tháng một lần".
Ngoài ra, chương trình còn có các khách mời khác gồm Jung Joon Young, Choi Won Young, và Jo Dal Hwan.


댓글 없음:

댓글 쓰기