2013년 8월 16일 금요일

Sohee gây ấn tượng cho các fan với kỹ năng diễn xuất của mình trong ‘HAPPY! Rose Day’

Sohee gây ấn tượng cho các fan với kỹ năng diễn xuất của mình trong ‘HAPPY! Rose Day’


Wonder Girls’ Sohee khiến các fan ngạc nhiên bởi khả năng diễn xuất tuyệt vời trên KBS 2TV's 'HAPPY! Rose Day.'.

Cô đã thể hiện diễn xuất tuyệt vời qua cảnh đau lòng trong tang lễ của mẹ mình- bà đã mất vì bệnh. Cô cũng cho thấy diễn xuất đa dạng ở một cảnh khác khi cô tức giận.

Các fan đã bình luận: “ Tôi không có bất kỳ sự mong đợi nào ở Sohee nhưng cô ấy thật tuyệt khi diễn xuất”, “ Sohee thậm chí rất dễ thương khi cô ấy khóc”, và “ Bởi vì Sohee mà tôi cũng đã khóc”.

Đã 5 năm kể từ khi chúng ta nhìn thấy cô ấy lần cuối trong vai trò diễn xuất. Lần cuối cùng này là khi cô ấy trở lại vào năm 2008 trong bộ phim “I Like It Hot”.


Translator: nemoli@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기