2013년 8월 16일 금요일

(Two Weeks) Ryu Soo Young hoang mang khi biết được mối quan hệ giữa Lee Jun Ki và Park Ha Sun - Lee Jun Ki thay đổi ngoại hình, lẩn trốn thành công

(Two Weeks) Ryu Soo Young hoang mang khi biết được mối quan hệ giữa Lee Jun Ki và Park Ha Sun - Lee Jun Ki thay đổi ngoại hình, lẩn trốn thành công

(Two Weeks) Ryu Soo Young hoang mang khi biết được mối quan hệ giữa Lee Jun Ki và Park Ha Sun


Trong tập 4 bộ phim Two Weeks của đài MBC vào ngày 15/8, Im Seung Woo(Ryu Soo Young thủ vai)  đã vô cùng bất ngờ và hoang mang khi biết được sự thật rằng Jang Tae San đã lén gọi điện thoại cho Seo In Hye

Trong khi truy bắt Jang Tae San đang chạy trốn, người bị vu oan cho tội giết người, Im Seung Woo đã không giấu nổi sự ngạc nhiên khi phát hiện ra số điện thoại của Seo In Hye trong nhật kí gọi điện thoại của điện thoại mà Jang Tae San đã dùng. Im Seung Soo tự hỏi rằng “ Chỉ có duy nhất 1 lần. Tại sao In Hye lại gọi điện cho Jang Tae San nhỉ?

Trong khi cùng với công tố viên Park Jae Kyung điều tra lại quá khứ của Jang Tae San, Im Seung Woo đã biết được sự thật rằng có một người đàn ông đã tìm Jang Tae San từ lời nhờ vả của một người con gái đến từ Seoul. Im Seung Soo không thể không nghi ngờ rằng cô gái lần đó chính là Seo In Hye, thế nhưng anh đã vờ như không biết. Sau đó, Im Seung Woo đã tìm ra cách:  “văn phòng thám tử  chính là nơi chuyên đảm nhận nhiệm vụ tìm kiếm, chỉ cần lên tìm một văn phòng thám tử Seoul là được thôi mà”

Im Seung Woo đã tìm ra hiệu cầm đồ mà trước Jang Tae San đã từng làm. Một nhân viên tại đó là Jo Tae Ryong đã thừa nhận rằng: “Cách đây không lâu đã có một người con gái tìm đên đây. Là một người mà tuyệt đối không hề phù hợp với Jang Tae San. Tôi không biết quan hệ của bọn họ là gì, nhưng có vẻ cô gái đó tầm hơn 20 tuổi. Mắt hai mí, và tóc dài đến ngang lưng. Cô ấy mặc quần trắng, váy liền, áo cardigan dài màu trắng. Cô ấy thật sự mặc rất đẹp.”

Im Seung Woo đã rất thắc mắc “Rốt cuộc thì In Hye và tên Tae San đó có quan hệ gì?” , quá khứ 4 năm trước đã được hé mở, và anh đã biết chắc chắn cha của Soo Jin chính là Jang Tae San, nhưng anh vẫn không thể hỏi trực tiếp Seo In Hye được.


(Two Weeks) Lee Jun Ki thay đổi ngoại hình, lẩn trốn thành công


Ở tập 4 bộ phim Two Weeks của đài MBC phát sóng ngày 15/8 vừa qua, Jang Tae San- người bị vu cho tội giết người và đang phải lẩn trốn, đã thay đổi 180 độ diện mạo bên ngoài của mình bằng cách đột nhập vào nhà dân và lấy quần áo cũng như để kiểu tóc của tài tử.

Trước đó, Jang Tae San đã tự biến mình thành kẻ đào tẩu nguy hiểm khi chạy trốn để có thể thực hiện cấy ghép tủy sống cho con gái mình là Soo Jin. Đối mặt với nguy cơ bị bắt giữ lần nữa, Jang Tae San đã chạy trốn vào nhà dân gần đó sau khi đánh lạc hướng cảnh sát.  “Phải biết được có mấy người đang ngủ trong nhà, mình là cái tên chuyên đen đủi mà, vào nhà đó mà có 5 anh em thì biết phải làm sao?” Jang Tae San đã đột nhập vào nhà chỉ có 2 mẹ con, và dùng sợi dây để trói cổ tay hai người lại.

Lần đầu tiên sau cuộc đào tẩu, Jang Tae San mới được tắm rửa, và suy nghĩ kĩ hơn. “Rốt cuộc thì bị đổ tội rồi, mà vẫn muốn giết mình, làm sao mà biết mình ở đây và đuổi đến? Máy ảnh là cái gì vậy nhỉ? Nhất định phải trốn thật kĩ cho đến ngày phẫu thuật, thế nhưng phải làm gì bây giờ?

Jang Tae San đã sử dụng đổ trong nhà để chải chuốt lại tóc thành kiểu đầu tài tử, mặc bộ âu phục màu đen, và đóng vai thành một con người thanh lịch. Anh bắt xe bus và thành công qua mặt cảnh sát.

댓글 없음:

댓글 쓰기