2013년 8월 17일 토요일

[Torrent / Fshare][MBC 2013] Hai Tuần / Two Weeks / 트윅스: Lee Jun Ki, Park Ha Sun, Kim So Yeon... Ep 09 - updating....

투윅스 
Two weeks
Hai tuần



Review :
Tên phim: 투윅스 - Two weeks
Khởi chiếu: 7.8.2013
Lịch chiếu: 21h55 T4, 5
Số tập dự kiến: ? 
Đạo diễn: Son Hyung Suk
Kịch bản: So Hyun Kyung (My Daughter Seo-young, 49 ngày...)
Diễn viên: Lee Jun Ki, Park Ha Sun, Kim So Yeon, Ryu Soo Yong

Nội dung:
Một người bị buộc tội giết người, anh bỗng phát hiện ra mình có một đứa con gái và con gái bị bệnh ung thư máu. Trong hai tuần, anh phải đấu tranh để cứu sống con gái mình.


Giới thiệu nhân vật

장태산 JANG TAE SAN (32세) - (이준기)LEE JUN KI


Quản lý tiệm cầm đổ "DABADA"(다바다) và thuộc băng đảng "Moon iL Seok"(문일석) , tuy vậy , mang tiếng là quản lý nhưng thực tế , quyền kinh doanh thuộc về bọn đàn em , nói ngắn gọn thì chỉ là 1 kẻ ăn mày bi thảm , bên ngoài thì ra vè sống tất tốt một cách trơ trẽn , không biết xấu hổ , vênh váo nhưng ẩn bên trong lại rất giàu tình cảm , hay cười và cũng mau nước mắt .

Tám năm trước , anh đã bỏ rơi In Hye (인혜) , người con gái anh từng yêu và cũng cắt đứt sự ràng buộc với cuộc đời , sống cùng với mẹ ở PuSan(부산) mà chưa từng một lần biết mặt bố và nhận món quà sinh nhật lần thứ 8 là mẹ cắt cổ tay tự vẫn , bố đã bỏ rơi anh từ trước khi anh được sinh ra và dến mẹ cũng tự sát , để lại một mình anh .

Anh trút hết nỗi thất vọng , cô đơn và căm phẫn đó bằng những nắm đấm từ ngày ở trong viện mồ côi và hiễn nhiên trở thành một kẻ giang hồ , sau khi gặp mẹ In Hye(인혜) đã sưởi ấm trái tim lạnh giá của anh ...

Thế nhưng anh đành tàn nhẫn đưa cô ấy vào phòng phẫu thuật khoa sản vì Moon iL Seok(문일석) đe dọa sẽ giết cô ấy nếu anh không vào tù thay hắn ta , anh nghĩ có là vì hạnh phúc của mẹ In Hye(인혜) và đứa bé trong bụng sẽ là gánh nặng của mẹ mình , nếu làm vậy , anh tin rằng In Hye(인혜) sẽ dứt bỏ tình cảm với mình và cùng bố mẹ di cư như đã định , rồi một lúc nào đó cô ấy sẽ sống thật hạnh phúc .(TS : kites)


서인혜 Seo In Hye (30세) - (박하선)Park Ha Sun

Người yêu cũ của Tae San , là một người con gái thẳng thắn đáng yêu , trong sáng và hoạt bát . Cho dù khi cô gặp Tae San , anh ta là xã hội đen , còn cô là sinh viên đại học , nhưng họ đã chìm đắm vào tình yêu . Lớn lên trong một gia đình bình thường , đầm ấm , không chút âu lo , thẳng thắng , thuần khiết , không biết đến toan tính . bẳng vẻ trong sáng đặc biệt của mình , cô đã đánh thức sự hồn nhiên bị che lấp trong bóng râm u tối , của Tae San , cô nhìn thấy tình cảm mà Tae San đang dấu kín , không hề do dự và nắm lấy tay anh và bắt đầu một tình yêu . không ngần ngại , cô đã yêu và che chở cho Tae San , người đã luôn cô độc trên thế gian này , ngay khi mang thai Soo Jin(수진) ngoài dự tính ,bất chấp sự phản đối của bố mẹ , cô đã hứa sẽ lên kế hoạch cho tương lai của cả hai .

Thế nhưng Tae San lại bỏ rơi cô ấy cùng đứa bé trong bụng , tại sao Tae San lại bỏ rơi mình một cách tàn nhẫn như vậy , không biết anh ấy đi đâu mà chẳng để lại 1 lý do , cô rời khỏi nhà lên Seoul (서울) , làm một người mẹ đơn thân , một mình sinh hạ và nuôi nấng Soo Jin.

Đã chịu tổn thương vì Tae San , cô không tin vào đàn ông , nhưng tình cảm chân thành bền bỉ của Seung Woo đã lay động trái tim cô , và cuối cùng cô đã kết hôn . (TS : kites)


(박재경)Park Jae Kyung (27세) - (김소연)Kim So Yeon

Công tố viên viện kiểm soát khu vực 1 phía nam , tốt nghiệp trường luật , đỗ kỳ thi tư pháp . hiện đang là công tố viên , nổi tiếng với biệt danh "cô ngốc" vì không thể chịu trách nhiệm những vụ phức tạp , nếu nhận một vụ phức tạp thì dù chỉ là manh mối nhỏ vô dụng , cô cũng sẽ điều tra đi điều tra lại . Vì thế , họ chỉ giao cho cô những vụ đơn giản .

Dù bị diều tra viên Min Soo chọc ghẹo , bị viển trưởng Han Quở trách , cô vẫn thường nhanh nhẩu đoán , bất chấp đúng sai  , vì vậy nên hay bị gọi là "kẻ bộp chộp".

Tóc tai , quần áo , lời nói , tác phong ... đều hoàng toàn chẳng giống phụ nữ . Nói ngắn h\gọn thì chẳng có cách nào hiểu được trong đầu cô ấy đang nghĩ gì , nhưng trong lòng cô ấy tràn đầy căm phẫn với Moon iL Seok và Jo Seo Hee .

Thời học cấp ba , cô chứng kiến bố mình bị Moon iL Seok đâm sau lựng , cô tìm gặp Jo Seo Hee - người từng là thành viên của quốc hội và hiện đang là luật sư , nhờ giúp đỡ , cô sốc khi phát hiện ra Moon iL Seok và Jo Seo Hee câu kết với nhau . Như thế còn chưa đủ , họ còn để Jang Tae San phải chịu tôi và vào tù thay Moon iL Seok , bố cô cũng vì cú sốc đó mà ốm đau suốt mấy năm trời rồi rời khỏi thế gian .


(임승우)Im Seung Woo (34세) - (류수영)Ryu Soo Young

Hôn phu của In Hye , cánh sát thuộc đội chuyên án , sinh ra trong gia đình có truyền thống mọi thế hệ dều theo ngành cảnh sát . Thông minh và tin tưởng vào tài phán đoán của mình . mặt khác , anh ta tự tin đến mức kêu ngạo .

Việc gì đã quyết tâm thì nhất định phải làm đến cùng , không thế chịu được thất bại , là con người của sự trang đấu .

Vì muốn trở thành cảnh sát , sau khi học một năm ở trường Y thì đã nhập học vào trường cảnh sát , khi truy bắt phạm nhân thì di chuyển dũng mãnh như sư tử nhưng trong cuộc sống hằng ngày thì thì là một người có cách hành sử rất đúng mực và thú vị .

Anh tin rằng những kẻ đã bước chân vào con đường phạm pháp thì sinh ra đã là nhu thế , vì vậy , anh tin Tae San chính là sát nhân mà không chút nghi ngờ .

Anh tình cờ gặp In Hye - cô gái một mình nuôi nấng Soo Jin được vài lần và biết về cố ấy , biết tình cảnh đáng buồn của cô , anh quan tâm , giúp đỡ và cuối cùng đã yêu In Hye , anh đã mất rất nhiều thời gian để giành được trái tim của In Hye và đã hứa sẽ kết hôn , đương nhiên là vấp phải sự phản đối của gia đình nhưng sự kiên trì và quyết tâm làm việc mình muốn của anh đã chiến thắng tất cả .


Trailer :

Download :


thanked ; kites

댓글 없음:

댓글 쓰기