2013년 8월 16일 금요일

(Master's Sun) Review ep 4: Gong Hyo Jin tỉnh giấc bên cạnh So Ji Sub//So Ji Sub ôm Gong Hyo Jin để giúp cô

(Master's Sun) Review ep 4: Gong Hyo Jin tỉnh giấc bên cạnh So Ji Sub//So Ji Sub ôm Gong Hyo Jin để giúp cô

Trong "Master's Sun" tập 4, Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) đã thức giấc ngay bên cạnh Joo Joong Won (So Ji Sub).


Gong Sil rất vui mừng khi thấy Joong Won đang ngủ bên cạnh mình khi cô tỉnh dậy. Cô thậm chí còn không nhớ đã bị chiếm hữu linh hồn bởi cô bạn gái đã chết của Joo Joong Won.

Joong Won giải thích với cô những gì cô đã làm đêm qua. Anh nói: "Rất nhiều linh hồn đến thăm cô đêm qua. Cô dường như giống Gae Gong Sil (Gae có nghĩa là "con chó" trong tiếng Hàn Quốc) hơn Tae Công Sil ấy". Anh nói rằng anh rất ngạc nhiên khi biết rằng cô không chỉ nhìn thấy bóng ma mà còn có thể bị ma ám.

Gong Sil trả lời: "Họ chỉ có thể làm điều đó đôi khi tôi ra khỏi vùng an toàn. Vì vậy, tôi không thể ngủ được, và lúc nào tôi cũng phải cẩn thận cả. Nhưng đêm qua nhờ anh mà tôi đã ngủ rất ngon. Thật là tuyệt vời!".

Trong "Master's Sun" tập 4, Joo Joong Won (So Ji Sub) đã ôm Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) để giúp đỡ cô ấy.


Gong Sil không biết rằng Cha Hee Joo (Han Bo Reum) chính là người đã lên kế hoạch bắt cóc Joong Won đòi tiền chuộc khi anh còn trẻ, và cô đã nói với anh, "Bây giờ tôi nhớ một điều nữa. Hee Joo nói với tôi rằng cô ấy không đổ lỗi cho anh. Cô ấy nói không sao cả, chuyện xảy ra không phải là lỗi của anh, do đó, anh đừng cảm thấy tội lỗi gì cả".

Joong Won giận dữ: "Không có cách nào mà cô có thể nghe được điều đó từ cô ấy. Cô ấy sẽ không bao giờ nói như thế". Anh giận điên lên và bỏ cô lại.

Sau khi bỏ lại Gong Sil,  Joong Won nghe nói rằng có một tai nạn lớn gần đó, và anh đã lo lắng cho cô. Cuối cùng anh tìm thấy cô đang run rẩy ở giữa đường một mình, và tiến lại gần cô. Anh nói: "Đây sẽ là nơi trú ẩn an toàn dành cho cô". Sau đó, anh ôm cô vào lòng.

댓글 없음:

댓글 쓰기