2013년 8월 16일 금요일

Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun xác nhận tham gia "Man from the Stars" của SBS, nối tiếp chuyện tình dang dở từ "The Thieves"

Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun xác nhận tham gia "Man from the Stars" của SBS, nối tiếp chuyện tình dang dở từ 
"The Thieves"




Hai ngôi sao của "The Thieves" Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun sẽ tái hợp với nhau trên màn ảnh nhỏ.

Ngày 16/8, công ty sản xuất phim HB Entertainment xác nhận rằng Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun sẽ đóng cặp với nhau trong dự án phim truyền hình đặc biệt của đài SBS.

Kim Soo Hyun sẽ vào vai Do Min Jun, một người ngoài hành tinh đến trái đất cách đây 400 năm vào thời Joseon, và vẫn tiếp tục sống đến thời hiện đại ở Hàn Quốc. Trong khi đó, Jun Ji Hyun sẽ trở thành nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc Chun Song Yi.

Đại diện từ công ty sản xuất cho biết, "Chúng tôi đã cố gắng mời được những diễn viên giỏi nhất có thể phù hợp với hình tượng nhân vật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức truyền tải câu chuyện ấm áp tươi sáng này để đáp ứng mong đợi của khán giả."

"Man from the Stars" sẽ đánh dấu lần đầu tiên Jun Ji Hyun trở lại màn ảnh nhỏ sau 14 năm kể từ "Happy Together" của SBS năm 1999. Ngoài ra, đây cũng là lần trở lại của Kim Soo Hyun sau vai diễn đột phá đã đưa anh lên hàng ngũ ngôi sao hàng đầu trong "The Moon Embracing the Sun" của MBC năm 2012.

Dự án đặc biệt này của SBS hiện vẫn chưa có tên chính thức, nhưng đã xác nhận sẽ do Jang tae Yoo của "A Tree with Deep Roots" chỉ đạo, kịch bản do Park Ji Eun của "Unexpected You" chấp bút.

Phim sẽ được khởi chiếu vào tháng 12.

Nguồn: Enews World, TenAsia
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기