2013년 8월 16일 금요일

(Master's Sun) Review ep4: So Ji Sub đã cho phép Gong Hyo Jin được ở bên cạnh mình//Han Bo Reum chết ngay trước mắt Kim Myung Soo//một hồn ma cám dỗ Kim Yoo Ri phẩu thuật

(Master's Sun) Review ep4: So Ji Sub đã cho phép Gong Hyo Jin được ở bên cạnh mình//Han Bo Reum chết ngay trước mắt Kim Myung Soo//một hồn ma cám dỗ Kim Yoo Ri phẩu thuật


Trong "Master's Sun" tập 4, So Ji Sub đã cho phép Gong Hyo Jin được ở bên cạnh mình.


Joo Joong Won (So Ji Sub) đã cho phép Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) được ở gần bên anh.

Trước đó, linh hồn Cha Hee Joo (Han Bo Reum) đã xâm chiếm cơ thể Gong Sil và đến tìm Joong Won. Cô nói với anh rằng: "Em xin lỗi. Em mong anh trở lại như anh ngày xưa. Em yêu anh". Joong Won trả lời: "Tất cả những điều anh muốn biết là nghi can trong vụ án đó, ai đã lên kế hoạch bắt cóc với em và tiền của anh hiện đang ở đâu". Ngay lúc đó, linh hồn Hee Joo đã rời đi.

Ngày hôm sau, Joong Won nói với Gong Sil, "Có một lý do tại sao tôi cần cô bên cạnh tôi: mười tỷ won. Chỉ Hee Joo biết tiền ở đâu. Và cô là cách duy nhất để gặp gỡ với cô ấy. Cô đã xem tôi là nơi cô có thể ẩn nấp, đúng không? Vậy cô phải luôn ở trong tầm ngắm của tôi".

Trong "Master's Sun" tập 4: Han Bo Reum chết ngay trước mắt Kim Myung Soo.



Trong "Master's Sun" tập 4, cái chết của Cha Hee Joo (Han Bo Reum) đã được tiết lộ.

Joo Joong Won (So Ji Sub, Kim Myung Soo - L của Infinite) đã giải thích với Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) rằng trong quá khứ bạn gái của anh là Hee Joo đã lên kế hoạch với một người đàn ông lạ để bắt cóc anh lấy tiền chuộc. Trong khi chạy trốn khỏi cảnh sát, chiếc xe của họ bị rơi nhưng Joong Won đã có thể thoát ra ngoài.

Cảnh sát nghĩ Hee Joo đã bắt làm con tin bởi kẻ bắt cóc, và đuổi theo chúng với Joong Won. Tuy nhiên, chiếc xe nổ tung, và Joo Hee chết trước mặt Joong Won.

Trong "Master's Sun" tập 4, một hồn ma cám dỗ Kim Yoo Ri phẩu thuật thẩm mĩ



Tae Yi Ryung l(Kim Yoo Ri) à người nổi tiếng hàng đầu và linh hồn cô đang bị một hồn ma chiếm giữ. Lúc này hồn ma chiếm hữu cô cảm thấy thua kém Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) và bắt đầu có một mặc cảm tự ti về ngoại hình của mình. Cô tự nói với bản thân mình, "Tôi cần phải đẹp hơn. Tôi sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ, sau đó tất cả mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo".

Yi Ryung tự nhủ, "Bây giờ mình đẹp hơn cô ta". Sau đó, cô đã đến gặp Gong Sil nhưng Gong Sil bỏ chạy khi nhìn thấy bóng ma bên cạnh cô. Yi Ryung hét lên, "Có phải cô bỏ chạy vì cô xấu hổ khi thấy tôi?".

댓글 없음:

댓글 쓰기