2013년 8월 16일 금요일

Những cử chỉ lãng mạn trong phim truyền hình Hàn Quốc

Những cử chỉ lãng mạn trong phim truyền hình Hàn Quốc

Khi nhân vật Kim Tae Do của Kim Bum luôn bước đi trước Jung Yi trong một tập phim "Goddess of Fire", là vì anh muốn bí mật dọn đường để cô có thể dễ dàng đi đến đích của mình. Hành động chu đáo của anh như một lời nhắc nhở rằng mọi cử chỉ lãng mạn trong phim Hàn Quốc đều sẽ truyền cảm hứng cho người xem phải thốt lên "Ồ, điều đó  thật là ngọt ngào!".





Có thể nói rằng một cử chỉ lãng mạn được thực hiện trong bí mật là lãng mạn nhất, nhưng vẫn còn có một vài thông điệp khác.

Ví dụ như những nụ hôn lên trán là cử chỉ ngọt ngào dễ làm rung động trái tim. Kang Ji Hwan hôn Yoon Eun Hye trên trán trong "Lie To Me". Hyun Bin hôn Ha Ji Won trên trán trong "Secret Garden". Danh sách dài các nụ hôn lên trán trong phim truyền hình Hàn còn bao gồm Jung Il Woo hôn Lee Yo Won trong "49 Days" và Kim Bum hôn Park Jin Hee trong "The Woman Who Still Wants To Marry". Trong "Personal Taste" Lee Min Ho và Son Ye Jin cũng từng trao nhau nụ hôn trên trán. Moon Geun Young có một nụ hôn lên trán của Kim Jae Wook trong "Mary Stayed Out All Night" và một nụ hôn trán cho Chun Jung Myung trong "Cinderella Sister".




Và tất nhiên sau đó sẽ có những cái ôm từ đằng sau lưng. Kim Hee Sun bất ngờ ôm Lee Min Ho từ phía sau lưng trong "Faith". Nhưng diễn viên bậc thầy với cái ôm từ sau lưng để thể hiện một tình yêu tuyệt vời nhất là của Park Min Young dành cho Lee Min Ho trong "City Hunter". Và Yoon Eun Hye đã phá vỡ sự băng giá trong mối quan hệ với chồng mình bằng cách ôm Ju Ji Hoon trong "Princess Hours". Còn trong "Pasta", Gong Hyo Jin đã sử dụng những cái ôm từ sau lưng để thuyết phục đầu bếp của mình để trở lại.

Một cử chỉ lãng mạn tiếp theo là cõng. Các cảnh cõng nhau thường diễn ra khi một người đã uống quá nhiều rượu soju và không thể đi bộ về nhà. Việc cõng nhau khiến cho sự tiếp xúc gần gũi hơn, giúp mối quan hệ thân thiết hơn và cũng chỉ ra rằng có người luôn quan tâm đến mình rất nhiều.

Trong "My Name Kim Sam Soon", Hyun Bin đã cõng Kim Sun Ah khi cô say rượu. Tuy anh không công khai thừa nhận anh bị hấp dẫn bởi cô nhưng anh biết mình đủ quan tâm để đưa cô về nhà. Trong "Coffee Prince", Yoon Eun Hye đã cõng Gong Yoo một chuyến khi cô đang giả vờ là một chàng trai và sau này khi anh biết cô ấy là một cô gái, anh đã cõng lại cô. Một cảnh cõng nhau giữa hai người đàn ông khi Ji Sung cõng Kim Jae Joong và vứt anh lên giường trong "Protec The Boss".

Và sau đó có những cảnh mà bạn biết rằng có ai đó quan tâm mình vì khi bạn ngủ họ đã lặng lẽ đắp chăn cho bạn. Trong khi đây chỉ là một cử chỉ thân thiện, nó thường được biết đến như hiển thị một sự lãng mạn. Khi Lee Bo Young lần đầu tiên đắp chăn cho Lee Jong Suk trong "I Hear Your Voice", bạn biết rằng cô ấy đang bắt đầu chăm sóc cho anh theo một cách khác. Ngay cả khi cảnh đó là trong mùa hè thì việc đắp chăn cho người khác cũng là dấu hiệu của tình yêu.


댓글 없음:

댓글 쓰기