2013년 6월 30일 일요일

Các cặp đôi của phim truyền hình Hàn Quốc yêu nhau qua các bộ phim đóng chung

Các cặp đôi của phim truyền hình Hàn Quốc yêu nhau qua các bộ phim đóng chung




Nếu bạn muốn được hẹn hò với các ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc, bạn nên đi học diễn xuất ngay từ bây giờ. Bởi lẽ việc tham gia vào một bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ làm tăng đáng kể cơ hội cho bạn để có thể gặp gỡ, hẹn hò và có thể kết hôn với một ngôi sao phim truyền hình.

Một vài các nhân vật nổi tiếng trong phim truyền hình thường gặp nhau trên phim trường, mặc dù không phải tất cả trong số họ đều có thể được hạnh phúc mãi mãi với nhau về sau.

Diễn viên Jang Dong Gun, người đã xuất hiện trong "A gentleman's Dignity" gặp vợ anh ấy lần đầu tiên, nữ diễn viên Go So Young trong một drama vào năm 1999 "Love Wind Love Song". Cặp đôi này đã hẹn hò với nhau trong 11 năm trước khi cưới vào năm 2010. Go So Young đã đóng vai chính trong hàng chục các bộ phim truyền hình và phim điện ảnh, bao gồm cả " The Fox With Nine Tails" với Jung Woo Sung.

Cựu thành viên của S.E.S, ca sỹ Eugene đã gặp người chồng tương lai của mình Ki Tae Young trong bộ phim "Creating Destiny in 2009". Eugene, người đóng vai Min Chae Won trong "One Hundred Year's Inheritance", và xuất hiện trong bộ phim "Ohlala COuple" và "King of Baking", đã làm đám cưới với Ki Tae Young vào năm 2011. Anh ấy sẽ quay trở lại với một bộ phim truyền hình sắp tới đây "Scandal".

Han Ga In, người đóng vai chính trong " The Moon Embracing The Sun" đã gặp người chồng của mình Yeon Jung Hoon trong bộ phim truyền hình năm 2003 " Yellow Handkerchief. Anh ấy đã tham gia các bộ phim như " East of Eden" và "Vampire Prosecutor". Cặp đôi này kết hôn vào năm 2005.

Đôi khim người bạn đời của bạn có thể gặp gỡ nhau theo một cách khác. Đó là những gì đã xảy ra khi cô phóng viên Lee Ha Jung phỏng vấn diễn viên Jung Jun Ho của " Queen of Reversals". Nam diễn viên này cũng đã từng xuất hiện trong các bộ phim như " Iris" và " The Last Scandal of My Life" đã rất ấn tượng với cách làm việc của Lee và họ vẫn hẹn hò cho tới tận bây giờ.

Nhưng thông thường, các diễn viên thường hay hẹn hò với nhau. Yoo In Na, người đang là ngôi sao của "You're The Best Lee Soon Shin", đã gặp bạn trai hiện tại của mình Ji Huyn Woo khi anh ấy đóng vai bạn trai vượt thời gain của cô ấy trong bộ phim truyền hình cuối năm ngoái "Queen Inhyun's Man". Hai người vẫn đang tiếp tục giữ liên lạc ngay cả khi anh ấy đang phục vụ trong quân đội. Ji Hyun Woo từng xuất hiện trong "A Thousand Kisses".

Lee Chung Ah, người đóng vai chính trong "Flower Boy Ramen Shop" và đóng vai khách mời trong bộ phim " Agency Cyrano" hiện đang hẹn hò với chàng trai mỹ nam Lee Ki Woo, người hiện đang đóng phin "Bean Sprout".

Nhưng gặp gỡ trong cùng một bộ phim cũng không thể đảm bảo rằng họ sẽ cùng đi với nhau trong quãng suốt quãng đời còn lại.

Lee Min Ho và Park Min Young, hai người đã quen biết nhau qua bộ phim " City Hunter", chỉ hẹn họ một vài tháng sau khi kết thúc bộ phim.

Lee Sang Yoon, người xuất hiện trong " My Daughter Seo Young" và sẽ tiếp tục xuất hiện trong "Goddess of Fire", đã bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Nam Sang Mi sau khi cùng đóng cặp trong "Life is Beautiful, nhưng họ đã chia tay vào năm ngoái. Nam Sang MI sẽ xuất hiện trong bộ phi hài " Goddess of Marriage".

Song Kye Kyo, ngôi sao của "That Winter The Wind Blows", bắt đầu gặp gỡ và hẹn hò với Hyun BIn, ngôi sao của "Secret Garden" và "My lovely Kim Sam Soon" trong khi cùng đóng trong bộ phim "World Within" vào năm 2009, mặc dù họ là một cặp đôi tuyệt đẹp của làn giải trí xứ Hàn và nhận được rất nhiều sự yêu mến cũng như quan tâm từ phía người hâm mộ nhưng họ đã chia tay vào năm 2011.

Là một ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng và xinh đẹp vẫn không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ không bị tan vỡ trái tim một lần.


vtrans: hongnhung131290@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기