2013년 7월 6일 토요일

Tháng 8.2013: Sự trở lại của So Ji Sub-Gong Hyo Jin,Joo Won-Moon Chae Won-Joo Sang Wook, Lee Jun Ki- Park Ha Sun

Tháng 8.2013: Sự trở lại của So Ji Sub-Gong Hyo Jin,Joo Won-Moon Chae Won-Joo Sang Wook, 
Lee Jun Ki- Park Ha Sun

Những gương mặt sáng giá sẽ trở lại trong mùa hè này. Họ chính là So Ji Sub-Gong Hyo Jin, Joo Won-Moon Chae Won, Lee Jun Ki-Park Ha Sun.


Phim truyền hình tối thứ 4,5- “Jugun of the Sun” - So Ji Sub-Gong Hyo Jin


Nối tiếp bộ phim “Đôi tai ngoại cảm”, “Jugun of the sun” sẽ lên sóng đài SBS vào tối thứ 4,5 hàng tuần trong thời gian tới.Bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị hài lãng mạn về 1 chàng trai sống cô độc và 1 cô gái định từ bỏ cuộc đời của mình tự loại mình ra khỏi xã hội, phim là câu chuyện kể về hành trình của 2 con người sống để thích ứng với cuộc sống hiện tại. Phim là tác phẩm trở lại sau 1 năm của bộ phim “Big” chị em biên kịch Hongs nổi tiếng với “Couple of Fantasy”, “The greatest love”, “Bạn gái tôi là cáo chin đuôi” và được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Jin Huyk với “Những người thừa kế sáng giá”, “Công chúa công tố viên”, “City Hunter”.

Đây là tác phẩm comeback của So Ji Sub sau 1 năm kể từ khi “Ghost” lên sóng và sự trở lại sau 2 năm từ “The greatest love” của Gong Hyo Jin. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt Seo In Guk với năng lực diễn xuất được kiểm chứng thông qua “Reply 1997” và “ Con trai tôi”. Gong Hyo Jin và So Ji Sub sẽ cho thấy một sắc thái mới của thể loại phim hài lãng mạn. Phim sẽ lên sóng tối ngày 31/07 tới.


Phim truyền hình tối thứ 2,3 – “Good Doctor” - Joo Won, Jo Sang Wook, Moon Chae Won

"Good doctor" sẽ lên sóng ngay sau khi “ Cá mập” kết thúc. Phim thuộc đề tài y khoa kể về hành trình của cậu bé từng mang trong mình chứng bệnh tự kỷ( Những đứa trẻ mắc bệnh này thường là những thiên tài trong 1 lĩnh vực nhất định nào đó) để sau này chính cậu lại trở thành bác sỹ khoa nhi. Với tên lúc đầu là “Green Mass”, nhà đài quyết đinh đổi tên phim thành “Good Docror” để khán giả có thể hiểu được bối cảnh và nội dung phim.Phim được chắp bút bởi biên kịch Park Chae Bum-“God of quiz” và chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Ki Min Soo với “Ojakgyo brothers”, “Goodbye Solo”.

Moon Chae Won sẽ đảm nhận vai diễn Cha Yoon Seo- trưởng khoa nhi, Joo Won đảm nhân nhân vật Park Si On- 1 bác sỹ khá đặc biệt và Joo Sang Wook vai giáo sư Kim Do Han lạnh lùng với tài năng xuất chúng. Phim tái hiện loveline ngọt ngào giữa Joo Won, Moon Chae Won và Jo Sang Wook.  Bộ phim nhận được sự kỳ vọng của khán giả: Với đề tài phim y khoa liệu bô phim có giành được sự thành công khi dàn cast phụ bao gồm: Kwan Do Won, Kim Young Kwang, Kim Min Seo. Phim sẽ lên sóng ngày 5/08 tới.



Phim truyền hình tối thứ 4,5 đài MBC – “Two Weeks” – Lee Jun Ki, Park Ha Sun

"Two weeks" sẽ lên sóng ngay sau khi “Nữ hoàng lớp học” kết thúc.phim kể về cuộc đời vô nghĩa của 1 tội phạm giết người bị đổ oan, nhưng sau khi biết mình có 1 cô con gái mắc chứng bệnh máu trắng thì anh ta đã cố gắng hết sức mình để cứu cô con gái bé bỏng của mình chỉ trong 2 tuần ngắn ngủi. Bộ phim là sự góp mặt của biên kịch So Hyun Kyung(“49 ngày” và “Con gái tôi Seo Yuong”) và đạo diễn Son Huyng Seok(“Lựa chọn của thiên thần”…)

Phim đánh dấu sự trở lại sau 1 năm của Lee Jun Ki từ khi “Arang sử đạo truyện” lên sóng” và nữ diễn viên nổi tiếng qua “High kick”-Park Ha Sun. ngoài ra còn có sự góp mặt của Ryu Soo Young( K-show Rael man, “Ojakgyo Brothers”), Kim So Yeon. Lên sóng sau “jugun of the sun” 1 tuần, dự đoán sắp tới sẽ là cuộc chiến cạnh tranh rating khốc liệt của 2 bộ phim.


Phim trên các đài truyền hình cáp

Ngoài ra, trên đài tvN cũng sẽ lên sóng bộ phim “Who are you” với sự góp mặt của So Yi Hyeon, Kim Chae Wook và thành viên Taek Yeon của nhóm 2PM. Trung tâm của bộ phim là câu chuyện ma về cô gái có thể nhìn thấy những vong hồn và chàng trai chỉ tin vào những gì thực tại.

Lên sóng ngày 5/08 tới là “Hóa thân cô gái” trên đài JTBC. Phim có sự góp mặt của Kim Jeong Hoon, Choi Jeong Won, Son Eun Seo, kể về quá trình tìm kiếm nguyên nhân khi 2 cô gái bị đảo lộn vận mệnh và chàng trai có tất cả mọi thứ.


sussi@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기