2013년 6월 30일 일요일

Park Shin Hye đến thăm bệnh viện Ung thư Quốc gia ở Thái Lan và quyên góp từ thiện

Park Shin Hye đến thăm bệnh viện Ung thư Quốc gia ở Thái Lan và quyên góp từ thiện



Ngày 27/6 vừa qua, Park Shin Hye đã có một chuyến thăm tới Thái Lan để chuẩn bị cho Fan meeting của cô vào ngày 29 tháng 6 tới. Đây là điểm đến thứ 4 trong chuyến đi Tour Châu Á của Park Shin Hye.










Ngay khi vừa đặt chân tới đất nước Thái Lan, cô đã có một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông tại một buổi họp báo. Tại đây cô đã cho bán đấu giá 3 vật dụng cá nhân yêu thích của mình là một chiếc mũ, một đôi giày thể thao và một chiếc túi sách kèm theo chữ ký.








Ngày hôm sau, cô lại có một cuộc viếng thăm tới bệnh viện Siriraj để chào hỏi Nhà Vua và Hoàng Hậu ở đây. Sau đó cô đã tới thăm bệnh viện Ung Thư Quốc Gia để khuyến khích những bệnh nhân ở đây và quyên tặng số tiền đấu giá được ngày hôm qua cho bệnh viện. Tổng số tiền từ thiện trị giá 149.000 Baht (Tương đương 106 triệu VNĐ). Hành động tốt đẹp của Shin Hye thật đáng ca ngợi, cô ấy ko chỉ có khuôn mặt đẹp mà trái tim cũng rất nhân hậu.


















Fan Meeting tại Thái Lan sẽ được tổ chức vào thứ 7 ngày 29 tháng 6, lúc 19:00-21:00 pm tại Nhà hát Hoàng gia Siam Pa Lai, Lầu 6, Siam Paragon.


Nguồn: http://music.playpark.com/
Trans: Cún @kites.vn


댓글 없음:

댓글 쓰기