2013년 6월 30일 일요일

Oh Hyun Kyung rơi nước mắt vì con gái

Oh Hyun Kyung rơi nước mắt vì con gái



Oh Hyun Kyung đã xuất hiện trên chương trình của SBS “Thank You” vào 28.6 và nói rằng “Tôi không thể ngừng làm việc vì con gái tôi”. Cùng với Goo Ja Cheol, Yoon Do Hyun, Cha In Pyo, cô đã có chuyến đi tới In Cheon, Gang Hwa Do và nói chuyện với họ về việc giáo dục trẻ em trong một bầu không khí tốt.

Oh Hyung Kyung, người mẹ độc thân của cô con gái 11 tuổi nói rằng “Tôi không thể nghỉ ngơi đủ. Con gái tôi đang lớn dần và tôi không chắc mình có đủ khả năng nuôi con hay không. Tôi phải mua bảo hiểm cho đứa trẻ, nhưng có quá nhiều đòi hỏi mà tôi không thể đáp ứng hết được. Cô đã rơi nước mắt khi lo lắng cho đứa con gái và nói “Tôi đang suy nghĩ về việc tái hôn cho tôi và con gái của tôi”

Vtrans: leejinfan@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기