2013년 6월 30일 일요일

Lee Seung Gi tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng ?

Lee Seung Gi tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng ?


Lee Seung Gi chắc chắn là mẫu bạn trai mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn ra mắt với bố mẹ. Với những cô gái hâm mộ chàng trai này hãy chú ý những gì anh ấy chia sẻ về những điều mà anh tìm kiếm ở một người phụ nữ.

Khi được hỏi về chuyện tình yêu của mình. Lee Seung Gi chia sẻ "Trong thâm tâm của mình, tôi luôn muốn được hẹn hò".

"Mặc dù trước đây tôi chỉ chú ý đến vẻ đẹp bên ngoài. Nhưng giờ tôi đã thay đổi quan điểm đó. Tôi thích người phụ nữ khiến người khác cảm thấy thoải mái. Tôi thích người phụ nữ thật sự tươi vui và tỏa sáng từ nội tâm cho đến vẻ ngoài. Tôi đã từng nói rằng tôi thích những người phụ nữ nhiều hơn tôi 10 tuổi. Nhưng đến lúc này, tôi nghĩ rằng mình đã nói hơi quá. Tôi không hề quan tâm đến chuyện tuổi tác, rằng khoảng cách giữa người phụ nữ đó và tôi ra sao".

Bạn có nghĩ bạn phù hợp với hình mẫu đó của Lee Seung Gi ?

댓글 없음:

댓글 쓰기