2013년 7월 6일 토요일

Cặp đôi Lee Byung Hun và Lee Min Jung dự kiến chi khoảng 120 triệu Won cho đám cưới đẹp như mơ

Cặp đôi Lee Byung Hun và Lee Min Jung dự kiến chi khoảng 120 triệu Won cho đám cưới đẹp như mơ



“Section TV: Entertainment Talk” của đài MBC tiết lộ hai diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun 42 tuổi và Lee Min Jung 31 tuổi sẽ chi khoảng 120 triệu Won (tương đương $104,375 USD) cho đám cưới đẹp như mơ của hai người vào 10 tháng 8 năm nay.

Chuyên gia phụ trách tiệc cưới Yang Sun Hee được phỏng vấn trong chương trình này nói "Khách sạn Lee Byung Hun và Lee Min Jung chọn là một khác sạn hàng đầu với chi phí 100 nghìn won dành cho mỗi thực khách. Số lượng khách dự kiến là 1200, cộng thêm các chi phí liên quan và chi phí đặc quyền sử dụng nhà bếp của khách sạn 15 đến 22 triệu Won. Tổng cộng chi phí ước tính cho đám cưới sẽ vào khoảng 120 triệu Won."

Yang Sun Hee cũng tiết lộ, "Lý do cặp đôi chọn địa điểm này làm lễ cưới vì không gian đủ lớn cho tất cả khách khứa và an ninh thuộc hàng top ở nơi đây sẽ đảm bảo mọi người có những khoảng khắc vui vẻ và bình yên nhất."

Lee Byung Hun hiện tại đang tiến hành quảng bá "Red 2" mà anh hợpp tác với các ngôi sao hàng đầu thế giới như Bruce Willis, Helen Mirren và John Malkovich.

Nguồn: Soompi
Trans by:PurpleSeaUrchin@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기