2013년 7월 6일 토요일

Ngôi sao Hàn Quốc Lee Min Ho sẽ biểu diễn tại Hà Nội

Ngôi sao Hàn Quốc Lee Min Ho sẽ biểu diễn tại Hà Nội



Trang bìa album đầu tay "My Everything" của chàng diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho

Thủ đô Hà Nội của Việt Nam sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho trong chuyến lưu diễn mang tên " “My Everything – World Tour 2013"
Buổi concert trong đó gồm sự kiện gặp gỡ fan, sẽ diễn ra vào ngày 03 tháng 8 tại sân vận động Quần Ngựa, 30 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Anh sẽ biểu diễn các bài hát từ album đầu tay đã phát hành cuối tháng 5, "My Everything", trong đó bao gồm các bài hát ảnh hưởng bởi các thể loại khác nhau, từ rock Anh đến nhạc jazz và nhạc điện tử.
"My Everything" đã từng đứng đầu bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản trong tháng mà nó được phát hành.

Lee Min Ho, 26 tuổi, bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò người mẫu và diễn viên vào năm 2002, thực hiện bước đột phá trong năm 2009 khi anh đóng vai chính trong "Boys Over Flowers", phiên bản Hàn Quốc của bộ phim truyền hình nổi tiếng của Nhật Hana Yori Dango.

Min Ho nói rằng anh không quan tâm đến một sự nghiệp ca hát toàn diện.
"Album này là [để bày tỏ] tình yêu mà tôi dành cho người hâm mộ," anh nói. Cuối tháng Ba anh cũng đã tiết lộ rằng anh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với một drama mới, "người thừa kế (The Heirs)", sẽ được phát sóng vào mùa thu này tại Hàn Quốc (theo Soompi, một diễn đàn giải trí trực tuyến ở Hàn Quốc).
Chuyến lưu diễn của Lee Min Ho đã khởi động tại Seoul trước khi sang Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Philippines, Malaysia và Mỹ.
Ban đầu, Việt Nam không có trong hành trình của tour, nhưng Lee Min Ho sẽ biểu diễn tại Hà Nội với sự nỗ lực của "Lee Min Ho Fan Club" tại Việt Nam, thu thập chữ ký từ người hâm mộ trong nước mong anh đến Việt Nam.
Vé cho show diễn được cho là có giá từ 70-170 USD.

댓글 없음:

댓글 쓰기