2013년 6월 30일 일요일

Hãy bắt kịp cùng với Lee Min Ho

Hãy bắt kịp cùng với Lee Min Ho


Hãy bắt kịp cùng với Lee Min Ho
Trong một vài ngày này, Lee Min Ho một lần nữa sẽ được hòa cùng một bầu không khí với những người hâm mộ Pinoy của mình. Niềm hân hoan hòa lẫn với những tiếng la hét của họ.

Siêu sao đẹp trai Hallyu, người vừa bước sang tuổi 26 vào cuối tuần qua, vào cuối năm 2012 anh đã trở thành người đại diện mới của công ty quảng cáo Bench, nơi anh nổi lên gần đây cùng với hàng ngàn câu lạc bộ người hâm mộ Minoz tại Smart Araneta Coliseum. Do nhu cầu cộng đồng quá lớn, anh đã trở về Manila để biểu diễn-vâng, anh ấy cũng sẽ hát để gửi đến người hâm mộ Philippines trong buổi hòa nhạc đầu tiên của mình vào ngày 06 Tháng Bảy tại SM Mall of Asia Arena.

Anh vừa bắt tay vào một tour lưu diễn vòng quanh thế giới cho album mới của mình, "My Everything" sẽ đưa anh tới 10 thành phố trên khắp châu Á và Hoa Kỳ. Nhằm mục đích tạo một dấu ấn riêng cho những người hâm mộ của mình để kỷ niệm 7 năm trong làn Show Biz của mình, album này đã trở thành một hit lớn và nó thậm chí còn đứng đầu bảng xếp hạng Oricon tại Nhật Bản ngay sau khi phát hành, khiến anh trở thành nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên có được nhiều sự ưu ái.

Vai trò mang tính đột phá

Lee bắt đầu nổi tiếng vào năm 2009 khi anh tham gia vai diễn là một kẻ ngang lỳ, người cầm đầu nhóm F4 Goo Jun Pyo trong bộ phim truyền hình "Boys Over Flowers"chuyển thể dựa trên series manga nổi tiếng. Trong năm 2012, anh tham gia một vai thể hiện sự đa dạng khác- kiến trúc sư đầy tham vọng Jeon Jin Ho trong  "Perfect Match," và một thân phận anh hùng đầy nghĩa khí trong năm 2011 của bộ phim truyền hình"City Hunter", và sự hăng hái, với mái tóc dài của người chiến binh Choi Young trong phim truyền hình năm ngoái, " Faith. "

Album "My Everything" của anh gồm có bảy bản nhạc ballad pop ngọt ngào, trong đó có một bản nhạc phố âm lại bởi đàn piano tựa đề bài hát này ban đầu đã được anh hát trong nhạc phim của "BOF".

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền bằng e-mail, Siêu sao Lee Min Ho phải nghĩ nhiều về album mới của mình, chương trình phim truyền hình sắp tới của anh và những gì anh nhớ nhất về Philippines.


Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình trong chuyến đi đầu tiên đến Philippines là gì?

Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy người hâm mộ Philippines chào đón tôi với một số lượng tình yêu lớn vậy, khi tôi đến thăm để quảng cáo chương trình cho công ty Bench. Tình yêu mà người hâm mộ đã dành cho tôi luôn luôn thúc đẩy tôi và làm cho tôi nghĩ rằng tôi lại muốn đến thăm Philippines bấy nhiêu. Một số những điều đáng nhớ là những nụ cười và lòng tốt của tất cả người hâm mộ và nhân viên trong khi tôi ở Philippines.

Tôi đã nghe rằng bạn ăn adobo và thực sự thích nó. Còn điều gì khác mà bạn muốn thử khi bạn quay trở lại Manila? Về những nơi đến viếng thăm thì như thế nào?

Những ngày này tôi đã thử nhiều loại thực phẩm, nhưng nó rất nóng vì vậy tôi nhớ nước trái cây xoài. Tôi đã nghe nói rằng có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp ở ngoài Cebu và Boracay, vì vậy nếu tôi có cơ hội tôi muốn đến thăm một hòn đảo không tên nào đó.


Bạn đã bắt đầu tour diễn thế giới của mình, phải không? Việc tiếp đãi mà bạn nhận được thế nào?

Đây là album đầu tiên của tôi đã được phát hành và tôi nghĩ rằng nó sẽ cho thấy những khía cạnh mới của tôi. Việc đón tiếp từ người hâm mộ thật tuyệt vời và họ tiếp tục gửi tin nhắn cho tôi để khuyến khích tôi. Sau tất cả mọi thứ, tôi đang rất hạnh phúc để có thể nói chuyện với người hâm mộ với tất cả trái tim mình.

Sự thành công của album này làm bạn ngạc nhiên không?

Tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi cảm thấy rằng tôi nên tiếp tục làm hết sức mình để không làm thất vọng người hâm mộ của tôi đã gửi tình yêu và khuyến khích đến cho tôi. Vì tôi đã nhìn thấy nhiều người hâm mộ trong chuyến lưu diễn thế giới này, tôi nghĩ rằng phát hành album này là một ý tưởng tuyệt vời. Tôi rất xúc động.

Ca khúc nào trong album mà anh ưng ý nhất, tại sao vậy?

Tôi thích "Jogak (Pieces)." Đó là bài hát mà mọi người có thể hát theo, và nó thực sự thể hiện cảm xúc tràn đầy của tôi.

Bạn có một dự án truyền hình mới sắp tới. Bạn có thể cho chúng tôi biết những gì về nó?

Bộ phim truyền hình mới của đài SBS “The Heirs" sẽ được phát sóng trong năm nay là một bộ phim lãng mạn tuổi teen. Đối với bộ phim này, tôi sẽ được làm việc với đạo diễn Kang Shinhyo và biên kịch Kim Eunsook. Tôi sẽ tham gia diễn với nhân vật Kim Tan.

Tạo hình nhân vật lần này bạn thể hiện là gì?

Lần cuối cùng trong "Faith" Tôi đã diễn xuất là một vị tướng trong triều đại Koryo. Thời gian này, tôi cũng quay trở lại quá khứ và sẽ đóng vai là một học sinh trung học. Tôi không thể tiết lộ quá nhiều, nhưng bạn sẽ sớm biết thôi!

Diễn viên đóng cặp cùng bạn là Park Shin Hye?

Tôi đã làm việc với cô ấy trong một CF thương mại một vài năm trước đây. Đây là lần đầu tiên tôi đóng chung một bộ phim truyền hình với cô ấy. Những nữ diễn viên mà tôi đã từng hợp tác  luôn luôn lớn tuổi hơn tôi, nhưng vì cô ấy trẻ hơn tôi, điều đó khiến tôi cảm thấy hơi khác biệt và mới lạ.

Bạn có một cuộc sống khá bận rộn. Bạn sẽ làm gì để thư giãn hoặc đỡ căng thẳng?

Tôi ngủ rất nhiều để xả stress. Điều đó làm cho tôi cảm thấy tốt hơn ... 10 phút là OK. Và tôi thích chơi trò chơi, như các bạn đã biết.

Trò chơi yêu thích của bạn là gì?

Tôi chơi những trò chơi mới khi chúng được xuất bản, vì vậy thật khó để chọn lựa. Tôi đang chơi một trò chơi xã hội trên điện thoại di động của tôi những ngày này.

Nếu tôi thách đố bạn một trận đấu "Tekken", bạn có nghĩ rằng kỹ năng chơi game của bạn có thể xử lý nó?

Tôi chưa từng thử chơi Tekken. Có lẽ tôi có thể giành chiến thắng sau khi có đủ thời gian để thực tập.

Cuối cùng, bạn có bất kỳ thông đệp nào gửi đến với người hâm mộ Philippines của mình?

Xin chào, người hâm mộ Philippines, tôi là Lee Min Ho. Các bạn có khỏe không? Tôi sẽ lại đến thăm Manila một lần nữa và sẽ có những khoảnh khoắc tuyệt vời với tất cả các bạn. Tôi sẽ được nhìn thấy các bạn vào ngày 06 Tháng Bảy trong một phần của  tour lưu diễn toàn cầu này. Tôi rất vui mừng vì gặp tất cả các bạn sớm. Hãy bảo trọng cho đến ngày tôi có thể nhìn thấy bạn!

Source: spcnet
Translate by: meomongco@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기