2013년 6월 30일 일요일

Kim Jae Won nói hôn nhân là con đường chắc chắn dẫn đến hạnh phúc

Kim Jae Won nói :
" hôn nhân là con đường chắc chắn dẫn đến hạnh phúc "



Kim Jae Won cho thấy anh đã sẵn sàng trong bước kế tiếp của cuộc đời mình, khi anh nói tại buổi họp báo trước đám cưới vào ngày 28.6

“Tôi cảm thấy thật tuyệt và hạnh phúc, và tôi đã hiểu ra lý do vì sao bạn phải kết hôn và xây dựng mái ấm của chính mình” anh nói, “Tôi có thể cảm thấy cảm giác thoải mái mà chỉ có gia đình của bạn mới đem lại được”

Anh nói thêm, “Tôi tin việc dẫn dắt gia đình bạn với tình yêu thương mà bạn nhận được từ cha mẹ bạn là con đường chắc chắn dẫn đến hạnh phúc. Tôi cảm thấy như là mình đang bắt đầu cuộc sống một lần nữa. Tôi cũng đã từng có những trải nghiệm trước giây phút này đây, và điều đó giúp tôi định hướng được nhân cách của mình và khiến tôi nghĩ thật tốt để xây dựng gia đình.”

Sau đó anh cũng nói về vị hôn phu của mình, “ Tôi nghĩ tôi không nên quanh co nữa. Tôi cần một ai đó để dựa vào và tôi hy vọng vợ tôi sẽ luôn như vậy”

“Cô ấy là người bạn tốt nhất của tôi, thậm chí chúng tôi thật sự không cố gắng nhưng chúng tôi lại luôn có suy nghĩ giống nhau,” anh thêm vào “Thậm chí với những điều nhỏ nhặt, tôi thích những gì cô ấy thích và tôi tin rằng chúng tôi có thể luôn sống cùng nhau. Đó là lý do vì sao tôi quyết định chúng tôi nên cưới nhau.”

Đám cưới được tổ chức vào buổi tối. Mục sư của nhà thờ anh sẽ làm chủ hôn và phần đầu của đám cưới sẽ được dẫn dắt bởi người bạn của anh Lee Dong Wook, và phần hai được đảm nhiệm bởi nghệ sĩ hài Yang Se Hyung. The One, Park Hyo Shin và Dynamic Duo cũng sẽ hát chúc mừng đám cưới.

Kim Jae Won sẽ tận hưởng tuần trăng mật sau vì hiện giờ anh đang bận quay phim cho bộ phim của MBC ‘Scandal’.

source: http://mwave.interest.me/enewsworld/article/39556
vtrans: leejinfan@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기