2013년 7월 16일 화요일

Cảnh quay tiếp theo của Gong Hyo Jin trong bộ phim “Master’s Sun” được công bố

Cảnh quay tiếp theo của Gong Hyo Jin trong bộ phim “Master’s Sun” được công bố


Một cảnh quay của Gong Hyo Jin trong bộ phim “Master’s Sun” của đài SBS mới đây được công bố

Gong Hyo Jin vào vai Tae Công Shil, cô không còn là người bình thường sau một vụ tai nạn cô có thể nhìn thấy được hồn ma. Trong cảnh quay được tiết lộ, Gong Hyo Jin đang mặc áo mưa đứng cạnh một chiếc ô tô dưới trời mưa rất to.

Cảnh quay được thực hiện  ở Paju. Công việc bắt đầu từ lúc  23:00, và quay phim liên tục cho đến năm giờ sáng! Để quay cảnh tối và mưa này, Gong Hyo Jin đã phải đứng ngoài trời trong suốt 6h đồng hồ dưới vòi phun nước rất to . Mặc dù lịch trình khó khăn, Gong Hyo Jin  vẫn thể hiện được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình .

Ngoài ra, nơi diễn ra cảnh quay không được thuận lợi, con đường đi lại rất khó khăn và không có nhiều chỗ để nghĩ ngơi và có rất nhiều muỗi xung quanh, nhưng  Gong Hyo Jin  vẫn tỏ ra rất vui vẻ và hòa đòng với đoàn làm phim.

Một nhân viên đoàn làm phim cho biết, "Gong Hyo Jin biết cách phát huy tối đa tài năng của mình và cô ấy là một nữ diễn viên rất vui vẻ. Ngay cả khi cô ấy đóng vai độc ác  , cô ấy vẫn biết cách thể hiện những cảm xúc đáng yêu trên khuôn mặt, cô ấy rất biết kết hợp những cách thể hiện khác nhau trong cùng một nhân vật.

Nguồn: ohkpop

댓글 없음:

댓글 쓰기