2013년 7월 16일 화요일

(We Got Married) Lee Hong Ki - Fujji Mina và ngày cuối cùng của "We Got Married Global Edition"

(We Got Married) Lee Hong Ki - Fujji Mina và ngày 
cuối cùng của "We Got Married Global Edition"


Lee Hong Ki và Fujji Mina đã quay tập cuối cùng cho cuộc sống hôn nhân của họ trong  “We Got Married Global Edition"

Ở ngôi nhà của họ, Hong Ki và Mina đã chuẩn bị món gà rán cho bữa ăn. Trong khi Mina làm thức ăn thì Hong Ki đã đi vòng quanh căn nhà của họ và tìm kiếm những thứ mà Mina đã chuẩn bị, anh đã hoàn toàn bị cảm động với bức thư tay của cô ấy.

Trong thư, Mina đã viết một dòng như sau: "Ngay cả khi anh ấy không ở bên cạnh tôi, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc khi có thể nói "Tôi có một người chồng""

Sau đó họ đã đến thăm quán cafe nơi họ gặp nhau lần đầu tiên. Hong Ki đã cho biết trong một phỏng vấn: "Tôi cảm thấy rất tệ bởi vì tôi nên đối xử với cô ấy tốt hơn cách mà cô ấy trông đợi ở một chàng trai."

Còn Mina thì nói: "Tôi cảm thấy thật kì lạ nhưng tôi nhớ rõ ngày đầu tiên ấy như thế nào. Tôi thật sự rất vui vì anh ấy"

Sau đó hò cùng nhau đi xem phim. Và Mina đã rơi nước mắt cho sự kiện cuối cùng của họ.

Bạn nghĩ như thế nào về Hong Ki và Mina?


Nguồn: Soompi
Trans: JKS_♥_PSH@Kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기