2013년 7월 19일 금요일

Kim Jong Kook mong muốn Thang Duy xuất hiện trên "Running Man"

Kim Jong Kook mong muốn Thang Duy xuất hiện trên "Running Man"


Ca sĩ Kim Jong Kook đã có một lời mời công khai, mong muốn nữ diễn viên Thang Duy là khách mời của "Running Man" (SBS), trong đó anh được biết đến là thành viên có tính cạnh tranh nhất. Kim jong kook cùng với các thành viên "Running Man" khác là Ji Suk Jin, Gary, Haha đã ở Hồng Kông vào ngày 13/7 cho buổi họp fan 'Race start'.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí địa phương, Kim Jong Kook cho biết: "Thang Duy, tôi muốn mời bạn làm khách mời trong Running Man".

Thang Duy đã trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc khi đóng vai chính trong bộ phim 'Late Autumn' với Hyun Bin năm 2010. Bộ phim đã được trình chiếu tại 'Liên hoan phim quốc tế Busan' và sau đó ra mắt tại các rạp trong nước vào tháng 2/2011. Với vai diễn một tù nhân cô đơn trong 3 ngày nghỉ, Thang Duy đã giành giải 'Nữ diễn viên xuất sắc nhất' tại giải thưởng Baeksang lần thứ 47.

Cư dân mạng và người hâm mộ rất phấn khích trước lời mời của Kim Jong Kook, và họ tự hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu Thang Duy nhận lời mời tham gia.

Nguồn: soompi
Người dịch: lovegiraffe_02@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기