2013년 7월 19일 금요일

(I Hear Your Voice) Tập 14: Lee Jong Suk vô tình ngồi trên đùi Lee Bo Young /Lee Jong Suk hôn Lee Bo Young sau lời thú nhận của cô

(I Hear Your Voice) Tập 14: Lee Jong Suk vô tình ngồi trên đùi Lee Bo Young /Lee Jong Suk hôn Lee Bo Young sau lời thú nhận của cô

Review:Lee Jong Suk vô tình ngồi trên đùi Lee Bo Young



Tập 14 của bộ phim I hear your voice, Park Soo Ha (Lee Jong Suk) vô ý ngồi trên đùi Jang Hye Sung (Lee Bo Young)

Hye Sung cảm thấy bị phản bội khi Soo Ha nói với cô ấy rằng trí nhớ và sức mạnh của cậu đã trở lại. Cô cảm thấy xấu hổ khi cậu ấy biết về tình cảm của cô dành cho cậu, và cả đêm hôm đó cô đã không nói chuyện với cậu lời nào.

Sáng hôm sau, Soo Ha đã nói trước cửa phòng ngủ của cô, "Từ bây giờ trở đi tôi sẽ không nhìn vào mắt của chị nữa. Mặc dù, chị có thể sử dụng đôi mắt của tôi trong các trong các phiên toà. Nếu chị không muốn gặp tôi nữa,chị có thể làm như vậy. Nhưng hãy để tôi ở bên cạnh chị cho đến khi Min Joon Gook (Jung Woong In) bị bắt. Tôi sẽ đợi chị ở bên ngoài. "

Hye Sung bước ra ngoài và chuẩn bị đi làm. Soo Ha đi theo phía sau cô. Sau đó, ở trên xe buýt, anh đã vô tình ngồi lên đùi Hye Sung khi xe buýt  đột ngột dừng lại. Cả hai đều ngạc nhiên, và tất cả mọi người trong xe buýt đều cười lớn. Soo Ha nhanh chóng đứng dậy, và bị đụng đầu bởi cái tay cầm trên xe bus.

Review: Lee Jong Suk hôn Lee Bo Young sau lời thú nhân của cô


Trong tập 14 của bộ phim I hear your voice, Park Soo Ha (Lee Jong Suk) đã hôn Jang Hye Sung (Lee Bo Young) sau lời thú nhận của cô.

Hye Sung đã giận Soo Ha khi đã không nói trước cho cô ấy rằng những ký ức và siêu năng lực của cậu đã trở lại.

Soo Ha định trở về sau khi đi cùng Hyesung đến văn phòng của cô, thì Hye Sung gọi cậu lại. Cô đưa bàn tay đặt lên khuôn mặt của cậu, và nhìn vào mắt cậu ấy và nói, "Này, Soo Ha. Tôi thích cậu. Như một người em trai, một người bạn, và là một người đàn ông. Sau khi tôi bắt đầu thích cậu, tôi thực sự rất ghét năng lực của cậu, và tôi đã rất sợ nó.Thật sự là không thoải mái một chút nào khi có rất nhiều cảm xúc tôi muốn che dấu. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ trách cậu bất cứ khi nào cậu đọc được suy nghĩ của tôi và biết được cảm xúc trong tôi. "

Cô tiếp tục nói: " Tôi thực sự rất hoảng sợ khi cậu vì tôi mà bị tổn thương vì tôi hay trách mắng cậu . Không chỉ vậy, Còn có rất nhiều lý do tại sao chúng ta không thể ở bên nhau. Chúng ta cần phải hiểu tất cả những điều đó. Nhưng tôi vẫn thích cậu. Rất nhiều. Vì vậy, đừng lãng phí thời gian suy nghĩ về sự kết thúc giữa hai chúng ta nữa. Chúng ta hãy nhìn vào mắt nhau, cười với nhau, và hãy trung thực với nhau. " ,Sau đó, Soo Hà mỉm cười và nói," Được rồi. "

Họ nói lời tạm biệt và đi theo con đường riêng , nhưng Soo Hà bất ngờ chạy lại, nhấc bổng cô lên và hôn lên môi cô

cre: koreadrama.com
Viet trans by wooyoungbaby91@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기