2013년 7월 19일 금요일

(I Hear Your Voice) Tập 14: Yoon Sang Hyun yêu cầu Lee Jong Suk đừng nói về cha của cậu cho Lee Bo Young/ Lee Bo Young và Lee Jong Suk chính thức hẹn hò

(I Hear Your Voice) Tập 14: Yoon Sang Hyun yêu cầu Lee Jong Suk đừng nói về cha của cậu cho Lee Bo Young/ Lee Bo Young và Lee Jong Suk 
chính thức hẹn hò

Review:Yoon Sang Hyun yêu cầu Lee Jong Suk đừng nói về cha của cậu cho Lee Bo Young biết



Trong tập 14 của bộ phim I hear your voice ,Cha Gwan Woo (Yoon Sang Hyun) đã yêu cầu Park Soo Ha (Lee Jong Suk) đừng nói về cha của cậu cho Jang Hye Sung biết (Lee Bo Young).

Thời điểm Soo Ha lấy lại được ký ức , cậu đã rất quan tâm liệu cậu có nên nói với Hye Sung về cha của cậu hay không. Cậu đã đổ lỗi cho chính mình khi nghĩ răng Min Joon Gook (Jung Woong In) đã giết chết cha cậu vì cha cậu đã giết vợ của ông ta, và điều đó khiến Hye Sung gặp rắc rối.

Soo Ha đã đến gặp Gwan Woo, sau khi anh bị tấn công bởi Joon Gook vào ngày trước đó. Cậu nói, "Min Joon Gook đã nói gì với anh? Ký ức của tôi đã quay trở lại. Vì vậy, hãy cho tôi biết sự thật. "Gwan Woo trả lời:" Tôi đã nghe tất cả mọi thứ từ ông ta. Nhưng đừng nóii với Hye Sung về việc này. Trong thế giới này, có những sự thật tốt hơn không nên biết

Review:Lee Bo Young & Lee Jong Suk chính thức hẹn hò



Trong tập 14 của bộ phim I hear your voice, Jang Hye Sung (Lee Bo Young) và Park Soo Ha (Lee Jong Suk) bắt đầu chính thức hẹn hò.

Sau nụ hôn, Hye Sung và Soo Ha chính thức hẹn hò . Hye Sung và Soo Ha đã nắm tay nhau khi đi bộ trên đường phố, nhưng Soo Ha nhận thấy rằng các thám tử đang khoanh vùng này và theo dõi họ, vì thế cậu đã nhanh chóng thả tay ra.

Cậu nói với Hye Sung, "Chị không thích nắm tay nhau trước mặt người khác, phải không?" Hye Sung nắm tay cậu một lần nữa và trả lời: "Tôi quyết định sẽ  không ghét nó nữa." Soo Ha đã rất hạnh phúc, cậu đưa cánh tay mình lên vai cô và nói: "Chị đã nói rằng sẽ không ghét nó nữa. Vậy, hãy đi thôi. "

cre:koreandrama.com
Viettrans by wooyoungbaby91@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기