2013년 7월 16일 화요일

(Goddess of Fire, Jung Yi)Moon Geun Young thất vọng khi thấy dung mạo Lee Gwang Soo// Noh Young Hak tưởng rằng Jin Ji Hee đã chết

(Goddess of Fire, Jung Yi)Moon Geun Young thất vọng khi thấy dung mạo Lee Gwang Soo// Noh Young Hak tưởng rằng Jin Ji Hee đã chết

Noh Young Hak tưởng rằng Jin Ji Hee đã chết

 Trong tập 5 drama Nữ thần lửa, Jung Yi tối qua, Gwang Hae (do Noh Young Hak đóng) tưởng rằng Yoo Jung (nhân vật của Jin Ji Hee) đã chết.

Trước đó, Jung với quyết tâm trở thành nữ thợ gốm giỏi nhất Joseon để trả thù Lee Gang Chun (do Jun Kwang Ryul thủ vai), đã nói với Kim Tae Do (Park Gun Tae đóng), "Muội sẽ đến thụ giáo sư phụ Sa Seung, để làm được việc đó, từ bây giờ muội phải được xem như đã chết. 5 năm nữa, chúng ta sẽ gặp lại nhau."

Tae Do cũng lo sợ rằng Jung sẽ lại bị ám hại bởi tên sát thủ đã hạ cha cô trước đó, nên cậu đồng ý cùng Jung ngụy tạo hiện trường như thể Jung đã chết. Khi Gwang Hae nghe tin về cái chết của Jung, cậu đã tìm tới vặn hỏi Tae Do, "Ngươi là anh cô ấy, vậy mà xem xem ngươi đã làm được cái gì? Đáng lẽ ra phải bảo vệ Jung chứ!". Gwang Hae giữ chiếc giày chân trái của Jung trong tay, cậu khóc và nói, "Jung à..đối với ta, cô chính là người đau khổ nhất.."

Moon Geun Young thấy thất vọng khi Lee Gwang Soo quay mặt lại.



 Trong tập 5 Nữ thần lửa Jung Yi, Yoo Jung (lúc lớn-do Moon Geun Young đóng) đã tuột hứng khi nhìn thấy diện mạo của Im Hae (Lee Gwang Soo thủ vai).

Im Hae, người ghen ăn tức ở với hoàng đệ của mình là Gwang Hae (Lee Sang Yoon đóng), đã mạo nhận mình là thái tử và tìm tới hoa lâu vui vẻ. Im Hae tự nhận với mấy cô kỹ nữ ở đó anh là Gwang Hae, tình cờ thay, Jung lại nghe trộm được điều này.

Ngay lúc đó, Im Hae đang tìm đường rút lui đã chạy ngay vào đúng căn phòng có Jung trong đó, bởi Im Hae nghe phong thanh có vị quan trong triều - tức là người biết mặt anh - cũng tới đây chơi. Jung quan sát tướng mạo Im Hae một hồi rồi tự nói với bản thân, "Coi bộ làm hoàng tử lao lực dữ lắm..cái mặt thay đổi dữ..."




Lee Sang Yoon và Moon Geun Young lại chạm mặt.       
                                                               
 
Tập 5 vừa qua, Gwang Hae (do Lee Sang Yoon đóng) và Yoo Jung (Moon Geun Young) đã lại gặp nhau sau 5 năm.

Jung xuống thị trấn để bán mấy món đồ gốm cho sư phụ cô - Moon Sa Seung. Cô cải nam trang và đi thẳng tới hoa lâu. Ở đó, cô đã gặp Im Hae (Lee Gwang Soo thủ vai) khi anh đang giả dạng Gwang Hae - điều khiến Jung hiểu lầm và thất vọng vì dung mạo hiện giờ.

Im Hae lúc vội vàng rời khỏi hoa lâu đã làm rơi cái đai ngọc của thái tử, còn nói với cô kỹ nữ rằng tiền nhậu sẽ do Jung chi trả. Trong khi đó, Kim Tae Do (do Kim Bum đóng) đã được mật lệnh cướp cái đai khỏi tay Jung.

Sau khi cái đai bị Tae Do giật mất, Jung chạm mặt Gwang Hae ngay tại hoa lâu. Lúc vừa gặp Jung, Gwang Hae đã la lên giận dữ: "Mau trả cái đai ngọc lại cho ta!"

cr: koreandrama.com

댓글 없음:

댓글 쓰기