2013년 7월 19일 금요일

Jo Dal Hwan ca ngợi vẻ đẹp Park Shin Hye - cô gái chân thành

Jo Dal Hwan ca ngợi vẻ đẹp Park Shin Hye
cô gái chân thành

[TV Daily] Jo Dal Hwan lại một lần nữa nhắc đến Park Shin Hye như hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình.





Vào ngày 17 tháng trước, Jo Dal Hwan làm khách mời trên talk-show "Taxi". Anh chia sẻ với khán giả: " Trong quá khứ, tôi chưa bao giờ nói thích một nữ diễn viên. Nhưng Park Shin Hye - người đang đóng phim " Điều kì diệu của phòng giam số 7", cô ấy thực sự xinh đẹp và tốt bụng.

Jo Dal Hwan tiếp tục khen ngợi: " Cô ấy thực sự là một nữ thần. " Điều này đã tạo nên một sự phát hiện thú vị.



Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với <TV Daily>, khi nói đến chủ đề này, Jo Dal Hwa nói mà không hề do dự: "Tôi đã từng gặp Park Shin Hye ở ngoài trước đây. Cô ấy thực sự rất đẹp."

Ngoài ra, Jo Dal Hwan còn kể: "Chúng tôi đã gặp và chào nhau trước đây, nhưng chưa kịp nói chuyện và liên lạc. Nhưng tôi luôn nghĩ rằng cô ấy có một vẻ đẹp rất tự nhiên và tôi đã thấy nó thật sự. Nhìn thấy cô ấy, tôi cảm giác rằng cô ấy là một người tốt bụng và thân thiện rất phù hợp với vẻ đẹp trời cho của mình."

Hiện nay, Jo Dal Hwan đang bận rộn quay phim truyền hình của đài KBS <Our Neighbour Variety Sports> và phim điện ảnh <Red Carpet>.

Source: http://news.nate.com/view/20130717n28718
Viettrans: Vẹo@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기