2013년 7월 19일 금요일

(Good Doctor) Công bố teaser 3...Kì vọng tăng cao nhờ biến thân trong diễn xuất của Joo Won (Good Doctor Teaser 1,2,3 vietsub)

(Good Doctor) Công bố teaser 3...Kì vọng tăng cao nhờ biến thân trong diễn xuất của Joo Won (Good Doctor Teaser 1,2,3 vietsub)



Chiều ngày 18 kênh KBS 2TV đã công bố teaser thứ 3 của bộ phim Good  Doctor sẽ được chiếu vào tối thứ 2,3 tới đây.

Teaser đã tái hiện một phần thời thơ ấu của nhân của nhân vật chính Park Si On (Joo Won đóng). Trong teaser có cảnh Park Si On nhí cùng anh trai vào trong hầm mỏ và Park Si On nói rằng “ Ngày trong đường hầm tỏa ra mùi rỉ sắt cũng là ngày anh trai đang ở ngay bên cạnh tôi lên thiên đường.”

Thông qua teaser ta đã hiểu được phần nào về hoàn cảnh gia đình bất hạnh và lí do Park Si On nhất định trở thành bác sĩ. Anh đã quyết tâm trở thành bác sĩ vì người anh đã mất.

Ngoài nội dung của bộ phim khán giả đặc biệt chú ý đến sự biến thân trong hình tượng của Joo Won.  Khán giả có thể cảm nhận được giọng nói điềm tĩnh và cách phát âm lắp bắp của người mắc hội chứng bác học nhờ khả năng diễn suất của Joo Won.

Trong teaser thứ nhất có cảnh nhân vật chính Park Si Yeon và Cha Yoon Seo (Moon Chae Won đóng) tình cờ gặp nhau trên đường. Nếu những phim truyền hình về y học thông thường thường nhấn mạnh hình ảnh các bác sĩ mặc áo blouse trắng đang vội vã trong bệnh viện thì Good Doctor giúp khán giả cảm nhận được khát khao trở thành bác sĩ của Park Si On bất chấp định kiến của mọi người.

Nhà sản xuất Good Doctor đã tạo nên một teaser độc đáo nhấn mạnh vào một bộ phim có thể truyền tải được trái tim ấm áp của nhân vật chính hơn là sự lạnh lẽo và đáng sợ của bệnh viện.

Cư dân mạng có rất nhiều phản ứng tích cực về teaser này và rất kì vọng vào bộ phim “ Hãy hết mực tin tưởng vào Joo Won” “Tôi thực sự rất kì vọng vào Good Doctor” “Vì là phim về hội chứng bác học nên càng lôi kéo được nhiều sự quan tâm hơn” “Khi nhắc đến Good Doctor của Joo Won tự nhiên tôi lại cảm thấy vô cùng hứng thú”.

Good Doctor sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 5 tháng 8.

Source
sit_gold@kites.vn

Vietsub Taeser 1,2,3

Teaser 1



Teaser 2


Teaser 3


 
kites

댓글 없음:

댓글 쓰기